เพิ่งเข้าใจ ว่าทำไม “คุณบอย ถกลเกียรติ” ถึงดัน “บี้ เดอะสตาร์”

ที่มา:The Latest Challenge ถกลเกียรติ วีรวรรณ ใน นิตยาสาร LIPS (ปก บี้ – โตโน่)

ในหนังสือเขียนถึงการทำงานของ คุณบอย และมีบางช่วงที่พูดถึง บี้
ว่า … “การทำให้ผู้ประกวดเดอะสตาร์ประสบความสำเร็จในวงการเป็นเรื่องที่ท้าทายมาก ตัวผมเองจะให้ความสำคัญกับรากฐานของทุกสิ่ง ไม่ใช่แค่ฮิตแอนด์รัน ดังแล้วไม่นานก้อไป ผมต้องวางรากฐานให้คนที่มี โพเทนเชียล ว่าจะอยู่ได้ยาว ไม่ใช่สุกเอาเผากินถ้าอย่างนั้นก็เหนื่อยเปล่า ผมรักอาชีพของผมใครที่คิดว่าจะมาฮิตแอนด์รันในวงการนี้ คุณไปทำที่อื่นอย่ามาทำกับผม เพราะถ้าคุณมาแบบนั้น ผมถือว่าคุณดูถูกอาชีพผม เมื่อมีพรสวรรค์คุณต้องมีวินัยควบคู่กันไป

เมื่อรายการจบลงในแต่ละปีใครอยู่ต่อไม่ได้ก็ไม่ต้องอยู่ แต่ถ้าใครมีทั้งพรสวรรค์และพรแสวงที่จะอยู่เราก็ทำให้เต็มที่ นี่คือสิ่งที่เกิดขึ้นในวงการจริง ๆ จึงอยู่ที่ตัวคุณด้วยว่ามีพอหรือเปล่าทั้งพรสวรรค์และความตั้งใจมุ่งมั่นที่ จะฝึกฝน…เพราะฉะนั้น ถ้าใครจะพูดว่า บี้ เป็นลูกรักบอกได้เลยว่าไม่ใช่แค่ผมคนเดียว ไปถามทึมงานทุกคนในบริษัทนี้ได้เลย ถ้าใครเคยร่วมงานกับ บี้ คุณต้องรักเขา เพราะเขามาพร้อมกับพรสวรรค์ และถ้ามันยังน้อยไปเขาจะตั้งใจ ฝึกฝน จากวันแรกที่ประกวดเขาร้องเพลงเพี้ยนและเต้นกระโหลกกะลามาก แต่คุณดูเขาในวันนี้สิ เรากำลังจะมีคอนเสิร์ตของ บี้ ในเดือนกรกฏาคม ที่อิมแพค อารีน่า เมืองทองธานี ครั้งแรกที่เขาเล่นคอนเสิร์ตเมื่อสามปีที่แล้ว แม้แต่ไทยทิกเก็ตเมเจอร์ยังบอกผมว่า ” นักร้องป๊อปที่สามารถเล่นคอนเสิร์ตที่อิมแพคฯแล้วที่นั่งเต็มมีแค่คนเดียว คือ พี่เบิร์ด ” ตอนนั้นผมดุทีมงานว่าทำไมไม่รีเสิร์ชกันก่อน (หัวเราะ) แต่ปรากฏว่าด้วยตัวตนของเขาด้วยศักยภาพของเขา บัตรขายหมดทั้งสองรอบ ถือเป็นการสร้างปรากฏการณ์ใหม่ให้กับเมืองไทย

จากคุณ:GreenFram

Credit:http://www.pantip.com/cafe/chalermthai/topic/A10499046/A10499046.html#7
http://www.bie-fanclub.com/

4 thoughts on “เพิ่งเข้าใจ ว่าทำไม “คุณบอย ถกลเกียรติ” ถึงดัน “บี้ เดอะสตาร์”

ใส่ความเห็น

