“บี้” ฝากขอบคุณแฟน ร่วมแจมมิวสิคฯ ซึ้ง!!


 เสร็จสิ้นไปเรียบร้อยแล้ว สำหรับกิจกรรมพิเศษของหนุ่มบี้-สุกฤษฎิ์ วิเศษแก้ว ที่ชวนแฟนๆ มาร่วมสนุกส่ง “คลิปวิดีโอ-ภาพถ่าย” ในหัวข้อ “ใครคือคนที่คุณอยากดูแล” มาร่วมแจมในมิวสิวิดีโอเพลง “ฉันไม่อยู่ใครจะดูแลเธอ” ของเจ้าตัว ซึ่งหลังจากปิดโครงการก็มีแฟนๆ ส่งภาพประทับใจเข้ามาเพียบ  ทำเอาบี้เป็นปลื้มสุดๆ  เจ้าตัวจึงรีบฝากคำขอบคุณมาถึงแฟนๆ ทันทีว่า…

“ขอบคุณทุกภาพสวยๆ กับคลิปวิดีโอน่ารักๆ  ที่ส่งกันเข้ามาครับ ผมดูแล้วรู้สึกอบอุ่นมาก ดีใจที่ทุกคนอยากเป็นส่วนหนึ่งให้  MV เพลงนี้  บางคนมีเรื่องราวน่าสนใจ เราก็ชวนมาเล่น MV ด้วย มีทั้งคู่รักชายหญิง, ครอบครัวพ่อแม่ลูก, เพื่อนรักต่างชาติต่างภาษา, คู่พี่น้องจากนครศรีธรรมราช, น้องเอก้ากับน้องหมา  คู่นี้บินมาจากเชียงใหม่เลยครับ แต่ละคนพอรู้ว่าจะได้เล่นมิวสิควิดีโอของผม  ไม่ว่าจะอยู่ไกลแค่ไหนก็ตั้งใจมากัน  รวมทั้งแฟนคลับของผมด้วยที่มาช่วยกันร้องเพลง “ฉันไม่อยู่ใครจะดแลเธอ” ซึ่งตอนนี้ MV ตัดต่อเสร็จเรียบร้อยแล้วครับ  อยากให้ทุกคนได้ดูกัน  รับรองว่าจะต้องประทับใจเหมือนกับผม”

ตามชมมิวสิควิดีโอเพลง  “ฉันไม่อยู่ใครจะดูแลเธอ” ได้แล้ววันนี้ทุกรายการเพลงในเครือแกรมมี่, ช่อง Act Channel และ www.youtube.com/exactchannel

Cr : exactchannel

ใส่ความเห็น

