บี้ ฮอตจัด อาหมวยเสิร์ฟรักถึงไทย

นาทีนี้ บี้-สุกฤษฎิ์  วิเศษแก้ว ไม่ได้เป็นแค่ซุปตาร์  ขวัญใจแฟน ๆ ชาวไทยแค่นั้น
แต่ล่าสุดยังร่ายมนต์จนอาหมวยจากแดนมังกรติดหนึบ  ถึงกับลงทุนเหมากรุ๊ปทัวร์มา
ยลโฉมแอนด์ถือป้ายไฟยืนเชียร์กลางงานเปิดตัว  กาแฟเขาช่อง คอฟฟี่ไฟว์  ลาน
สยามดิสฯ  โอ้โน่ !!! บี้จ๋าปลื้มมั้ยจ๊ะ ??

  เซอร์ไพรส์นะที่เค้าชอบเรา  แฟนคลับที่โน่นน่ารักมาก  พวกเค้าพยายามสื่อสาร
กับผม  มีครั้งหนึ่งผมขับรถผ่านเค้า ๆ ก็เอามือชี้ไปที่รองเท้า  ผมก็ตกใจนึกว่าจะเตะ
ผม  ปรากฎว่าไม่ใช่  เค้าซื้อรองเท้าให้ผมแล้วเอาไปฝากไว้ที่พนักงาน  แล้วของขวัญ
ที่ผมได้มาจากแฟน ๆ ชาวจีนเยอะมาก  จนตอนนี้ต้องสร้างโกดังเก็บไว้เลย  และแฟน
คลับที่เห็นในงานวันนี้  เค้าตามมาดูผมตั้งแต่คอนเสิร์ตเลิฟไม่กลัวกลัวกลัวไม่เลิฟ แล้ว
และนี่เค้าก้จะตามไปดูผมทัวร์คอนเสิร์ตอีก  3  ภาคด้วย”

ความฮอตของบี้ยังไม่จบ  นอกจากจะมีแฟนคลับจีนมาให้กำลังใจแล้ว  ยังมีนักข่าว
จีนจากนิตยสาร  Cool Music  มาขอสัมภาษณ์หนุ่มบี้ถึงไทยแลนด์อีกด้วย  ว่าแล้ว..
OHO เลยกระแซะถามถึงความฮอตของบี้  in china ซะเลย  ซึ่งเธอบอกว่า บี้เป็น
พระเอกดังอันดับต้น ๆ ของศิลปินไทยเลยนะคะ  เพราะความน่ารักและเป็นกันเอง  แถม
เล่นละครร้องเพลงเก่ง  สาวจีนก็เลยออกอาการ love มากมายอย่่างที่เห็นนี่ล่ะคะ

 คนเลิฟข้ามประเทศมากมายแบบนี้   ‘บี้’  ไม่ปลื้มไม่ได้แล้ว 

ที่มา :  หนังสือ  OHO  หน้าปกมาริโอ้ ญาญ่า ณเดช

ขอบคุณข้อมูลจาก  คุณ Jeab23 คะ^^

One thought on “บี้ ฮอตจัด อาหมวยเสิร์ฟรักถึงไทย

ใส่ความเห็น

