“บี้” ปลื้มแฟนคลับจีนคลั่งจัดทัวร์ตามรอยในไทย แย้มมีแชะหวิว

ช่วงนี้ออกงานไหนเป็นอันต้องเห็นแฟนคลับชาวต่างชาติของนักร้องหนุ่มซุปเปอร์สตาร์ “บี้-สุกฤษฎิ์ วิเศษแก้ว” หรือ “บี้ เดอะสตาร์” แทบทุกงาน ล่าสุดมีข่าวว่าแฟนคลับชาวจีนคลั่งจัดถึงขั้นจัดทริมีทัวร์มาตามรอยบี้กันถึงประเทศไทยเลยทีเดียว

 “บี้ เดอะสตาร์” กับแฟนคลับชาวจีน

ช่วงนี้เห็นแฟนคลับต่างประเทศมาเชียร์ตามงานบ่อย? “พอดีละครของผมได้ออนแอร์ที่ จีน ฮ่องกง ไต้หวัน มาเก๊าครับ” เขาบอกไหมว่ามาเนื่องในโอกาสอะไร? “ส่วนใหญ่จะมาเที่ยวแล้วให้แฟนคลับของผมที่เมืองไทยพาไปสถานที่ๆ บี้ชอบไป เช่น ตึกจีเอ็มเอ็ม,ไปบ้านของผมที่เชียงใหม่และมหาวิทยาเทคโนโลยีพระจอมเกล้าธนบุรี เหมือนจัดทัวร์กันมาเลย” แม่ตกใจมั้ย? “ช่วงแรกก็ตกใจ อย่างช่วงก่อนๆ มีแว่บๆ เดินไปในบ้านบ้าง เราก็ต้องบอกว่าไม่ได้นะ ไปดูบ้านได้ แต่ให้ดูอยู่หน้าบ้าน เพราะมีแต่แม่มีพี่สาวอย่าไปรบกวนเขาเลย”

จะมีจัดมีทติ้งให้แฟนคลับมั้ย? “มีทติ้งเรายังไม่มี แต่ผมเคยจัดมีทติ้งส่วนตัวไป 2-3 ครั้ง ก็มีจัดวันเกิด ชวนแฟนคลับชาวจีนมาจำนวนหนึ่ง แต่ช่วงนี้มีงานถ่ายแบบหรือคอนเสิร์ตบ้าง อย่างที่จีนก็มีไปงานร้องเพลงในงานประกาศรางวัล แต่ไม่ได้รับงานจ้าง แต่จริง ๆ มีติดต่อจ้างมาบ้าง แต่ผมยังไม่พร้อมเรื่องของภาษาและการทำงานแปลกใหม่” มีเรียนภาษาจีนมั้ย? “เรียนเป็นประโยคที่ใช้สำคัญๆ อย่างการแซวหลักแต่โต้ตอบไม่ได้”

 “ลีมินโฮ”

ที่นั่นเหมือนมีโพลๆ นึงของจีนสำรวจว่าเรากระแสแรงกว่าลีมินโฮ รู้สึกยังไงบ้าง? “เป็นโหวตคนที่หล่อที่สุดในเอเชีย แต่บังเอิญช่วงนั้นละครของผมอาจจะออนแอร์ที่นั่น แล้วแฟนคลับคงจะบังเอิญจำหน้าได้เลยโหวตให้หน่อยแล้ว ผมก็ดีใจ แต่คนอื่นๆ ที่อยู่ในโผแต่ละคนก็หล่อทั้งนั้น” ทำให้เราอยากเปิดตลาดที่นั่นมั้ย? “ก็เป็นเรื่องของบริษัท เราก็แค่ทำงานที่ได้รับมอบหมายให้เต็มที่ก็พอ”

ช่วงนี้ดูหุ่นฟิตและเฟิร์มขึ้นเยอะ? “คนก็ทักว่าหุ่นดีขึ้น เวลาทำงานเหมือนต้องควบคุมเรื่องการทาน แต่เราไม่ค่อยได้ฟิตเนสนะ แต่อาจจะเป็นเพราะเราเต้นด้วยเลยทำให้หุ่นดูเฟิร์ม เราก็เอาแค่นี้แหละครับ เยอะไปเดี๋ยวเป็นปู ผมมีเทรนเนอร์คุมอยู่ เวลาจะทำให้โตใช้เวลาเป็นปี แต่พอเริ่มฟี้บเทรนเนอร์จะก็จะมาเริ่มแต่งแล้ว”


 ไม่ได้เตรียมถ่ายหวือนะใกล้ช่วงซัมเมอร์แล้ว? “ไม่มีครับ จริง ๆ ก็จะมีไปถ่ายนิตยสาร “แอดติจูด” แต่ช่วงที่ถ่ายเมื่อ 1-2 เดือนที่แล้วทานเยอะ อาจจะดูบวมๆ นิดหน่อย ของผมไม่หวือหวามาก พอดีว่า พี่บอย-ถกลเกียรติ วีรวรรณ บอสใหญ่เอ็กแซ็กท์ ดูแลอยู่ ของผมก็เซ็กซี่แต่ไม่โป๊ เพรายังไงเราก็ยังมีแฟนคลับที่เป็นเด็กๆ อายุ 2-3 ขวบกลัวแฟนคลับเด็กๆ ทำตาม หรือถ้าเป็นแฟนคลับรุ่นแม่ กลัวเขาตกใจ ถามว่าจะได้เห็นซิกแพ็คของผมเต็มๆ มั้ยก็ต้องไปติดตามในหนังสือ” ดูบี้ค่อนข้างห่วงภาพลักษณ์? “ทางบริษัทดูแลอยู่ครับ แต่ตัวผมก็สบายๆ

ที่มา : http://www.tnews.co.th/html/read.php?hot_id=31948#.T0JeHYeDuAi

One thought on ““บี้” ปลื้มแฟนคลับจีนคลั่งจัดทัวร์ตามรอยในไทย แย้มมีแชะหวิว

  1. อ้อน พูดว่า:

    look like loveชอบพี่บี้มากเป็นกำลังใจให้ค่ะเห็นว่ารายการแฟนพันธ์แท้มีพี่บี้ด้วยดีใจจังอย่าลืมดูกันนะค่ะแฟนคลับพี่บี

ใส่ความเห็น

