‘บี้’ อ้างยังไม่เห็นรูปควงสาวกินกาแฟ ไม่ซีเรียสเป็นข่าวถี่

บี้ เดอะสตาร์ อ้างยังไม่เห็นรูปควงสาวกินกาแฟ ยันถ้าเห็นแล้วจะอธิบายอีกที ไม่ซีเรียสเป็นข่าวกับสาวบ่อย-โฟกัสเรื่องงานเป็นหลัก ลั่นถ้ามีความรักก็พร้อมแบ่งเวลา-ระยะทางไม่ใช่อุปสรรค…

เป็นอีกหนึ่งหนุ่มฮอตที่มีข่าวคราวเรื่องความรักให้ได้ยินบ่อยๆ สำหรับพระเอกนักร้องเดอะสตาร์ บี้-สุกฤษฏิ์ วิเศษแก้ว ที่พักนี้นอกจากเป็นข่าวกับไฮโซสาว เหมเหม่-อิงฟ้า ดำรงชัยธรรม แล้ว ล่าสุดยังมีภาพหนุ่มบี้ควงสาวใส่หมวกนั่งทานกาแฟด้วยกัน แต่เมื่อสอบถามกับหนุ่มบี้ระหว่างมาร่วมงานแถลงข่าวละครเวที “รักจับใจ เดอะโรแมนติก มิวสิคัล” หนุ่มบี้เลยบอกทันทีว่ายังไม่เห็นภาพ แต่ถ้าได้ดูเมื่อไหร่จะมาอธิบายให้ฟังอีกที และไม่รู้สึกซีเรียสที่มีข่าวกับสาวๆ บ่อย เพราะตอนนี้ยังโฟกัสเรื่องงานเป็นหลัก แต่ถ้ามีความรักเมื่อไหร่ก็พร้อมแบ่งเวลาให้คนรัก และระยะทางก็ไม่ใช่อุปสรรคอีกด้วย เอ๊ะ…ไม่รู้หนุ่มบี้กำลังพูดถึงสาวอิงฟ้าที่อยู่ไกลกันรึเปล่าละเนี่ย?!

มีภาพควงผู้หญิงใส่หมวก นั่งกินกาแฟที่สตาร์บัคส์ เดอะมอลล์บางกะปิ? “ผมไม่ได้ไปเดอะมอลล์บางกะปิครับ (หัวเราะ) ถ้าเห็นแล้วใช่ไม่เป็นไรครับ เราโอเค แต่เราไม่ได้เดอะมอลล์บางกะปิครับ ผมดื่มกาแฟสตาร์บัคส์ไม่ได้ เพราะผมเป็นพรีเซ็นเตอร์กาแฟเขาช่องครับ (ยิ้ม)” เป็นร้านอื่นรึเปล่า? “ผมยอมรับว่าผมเป็นคนเที่ยวเยอะนะ ชีวิตเราก็ต้องไปเฮฮาปาร์ตี้แฮงก์เอาต์กับเพื่อนครับ ถ้าเป็นร้านอื่นก็ไปครับ ผมเป็นคนไม่อยู่กับบ้าน” แล้วสาวที่ควงไปด้วยเป็นใคร? “ผมไม่ได้เห็นภาพเนอะ ไม่รู้เป็นยังไงครับ ถ้าเห็นแล้วเดี๋ยวจะมาอธิบายให้ฟังอีกที” ส่วนใหญ่สาวๆ ที่เราไปด้วยบ่อยๆ เป็นใคร? “ก็จะเปลี่ยนไปเรื่อยๆ ครับเพราะเรามีเพื่อนเยอะเนอะ บางครั้งเป็นแม่เป็นพี่สาว เพื่อนบ้าง หรือเป็นนักแสดง” สาวที่ไปด้วยมีคนที่ชอบใส่หมวกไหม? “ไม่นะ เราไปไหนเราก็บริสุทธิ์ใจครับ อยากไปไหนก็ไปเหอะ ไปก็สนุก เป็นข่าวก็ไม่เป็นไรครับ”

มีข่าวเรื่องหัวใจดูเราจะไม่เครียดเพราะเตรียมพร้อมรับมือ? “ไม่รู้เหมือนกัน ผมไม่ค่อยเครียดกับข่าว เวลาเราอยู่ที่นี่ เรามีจุดมุ่งหมายคือทำงานให้มันดีมันเจ๋งที่สุดสำหรับเรา อยากให้คนดูชอบ ส่วนเรื่องชื่อเสียง เรื่องข่าว ความกดดันอะไรต่างๆ ผมไม่ได้คิดเรื่องนี้” เป็นเพราะเราโฟกัสเรื่องงานอย่างเดียวรึเปล่าถึงไม่ค่อยมองสาวๆ? “มองนะ แต่เรื่องข่าวเราถือว่าเรามั่นใจในทีมงานของเราที่คอยโปรโมตทำผลงานให้เรา ในส่วนของเราก็ทำหน้าที่ให้มันเต็มที่ ผมก็โฟกัสแค่นี้ครับ” พอทำงานเยอะๆ มันมีไหมที่เราคิดว่าถ้ามีใครสักคนอาจจะไม่ได้เต็มที่กับงานมาก? “ไม่นะ ผมคิดว่าผมแบ่งเวลาได้ แต่ถ้ามีใครสักคนจะลำบากหน่อย เพราะเรามีเวลาน้อยให้เขา แต่ผมว่าผมแบ่งเวลาได้ครับ” แล้วตอนนี้พร้อมจะแบ่งเวลาให้ใครรึยัง? “ช่วงนี้ก็อยู่แต่กับละครเวทีครับ ไม่ค่อยได้ไปไหนมาก” แล้วทุกวันนี้แบ่งเวลายังไงบ้าง? “ณ เวลานี้เรื่องส่วนตัวค่อนข้างจะน้อย เพราะว่าละครเวทีก็เร่งแล้ว และใกล้จะเล่น ก็ทำงาน 7 วัน ซ้อมค่อนข้างหนัก อาจจะเป็นช่วงที่มันเริ่มเล่นแล้วครับ เราจะมีวันหยุดจันทร์-อังคาร ช่วงนั้นอาจจะค่อยใช้เวลาส่วนตัวสักนิดนึง” 2 วันพอไหมกับเวลาหาแฟน? “โห มันให้คำตอบไม่ได้นะอย่างนี้ (ยิ้ม)”

ไม่เห็นหาสาวมาดูแลสักที? “จริงๆ เป็นคนติดเพื่อนครับ ชอบอยู่กับเพื่อนฝูง ถ้าได้แฟนก็คงจะได้จากเพื่อนละมั้ง (ยิ้ม)” 2 วันไม่พอเพราะเขาคนนั้นอยู่ไกลรึเปล่า? “ไม่หรอกครับ การที่เวลาคนที่อยู่ไกลหรือใกล้ ยังไงเรามีเวลาให้กันได้อยู่แล้ว” ระยะทางไม่ใช่ปัญหา? “ก็นั่งเครื่องบินมา (ยิ้ม)” แปลว่ารักแท้ของบี้จะไม่แพ้ระยะทางแน่นอน? “ไม่มีครับ ความรักมันจะอยู่ไกลแค่ไหน ผมเชื่อว่าจากการที่เราเล่นละครทำให้เรามีความเชื่อที่ว่าความรักของแจ๊คกับโรสจากหนังเรื่องไททานิค มันเป็นเรื่องจริง (ยิ้ม)” เป็นคนที่จริงจังกับความรักมาก? “ครับ ในเรื่องความเป็นนักแสดงเนี่ย พื้นฐานเราเป็นคนจริงจังกับความรัก อารมณ์มันสามารถดึงมาใช้กับการแสดงได้ ดีกว่าคนที่บางครั้งอาจจะไม่จริงจังกับความรัก เขาสามารถทำได้เหมือนกัน แต่ความลึกของตัวละครมันจะดีกว่า”.

ที่มา  http://www.thairath.co.th/content/ent/259526

ใส่ความเห็น

