‘บี้’ปาดหน้า ‘ณเดชน์’ซิว ‘โกโบริ 2012’

“บี้-สุกฤษฎิ์ วิเศษแก้ว” ปฏิเสธปาดหน้า “ณเดชน์ คูกิมิยะ” เป็น “โกโบริ 2012” อ้างต่างกันเพราะเป็นละครกับหนัง ซึมการเป็นซุป’ตาร์ทำสาวรู้ใจข้างกายหนีหมด

เป็นที่พูดถึงกันมาพักใหญ่ กับการนำบทประพันธ์อมตะ “คู่กรรม” กลับมาทำใหม่อีกครั้ง โดยก่อนหน้านี้มีข่าวว่าค่ายหนัง “เอ็ม 39” เตรียมนำเรื่องนี้กลับมาทำใหม่ โดยให้พระเอกสุดฮอต ณเดชน์ คูกิมิยะ มารับบท “โกโบริ” ในเวอร์ชั่น 2012 แต่มีข่าวลือว่าณเดชน์อาจไม่ได้แสดงบทดังกล่าว จนล่าสุด “บอย-ถกลเกียรติ วีรวรรณ” ทำบิ๊กเซอร์ไพรส์ด้วยการเปิดตัวละครฟอร์มยักษ์เรื่อง “คู่กรรม” และยกบท “โกโบริ 2012” ให้กับลูกรัก “บี้-สุกฤษฎิ์” ประกบ “หนูนา-หนึ่งธิดา โสภณ” ได้เจอตัวหนุ่ม “บี้” ในงานแถลงข่าวมินิอัลบั้ม “ณ บัดNOW” และละครเวที “รัก จับ ใจฯ” ที่โรงละครรัชดาลัย เธียเตอร์ เลยถามถึงข่าวคราวดังกล่าว

“ผมว่าไม่ได้ว่าใครปาดหน้าใคร ในหน้าที่ความรับผิดชอบที่ผมได้รับมอบหมายเป็นส่วนของละคร ซึ่งไม่ได้ตรงกัน ตัวผมเองพอทางพี่บอย (ถกลเกียรติ วีรวรรณ) มาบอกว่าจะให้เล่นเรื่องนี้ ผมตกใจและดีใจ แต่เมื่อผู้ใหญ่คิดว่าเราทำได้ เราก็ต้องเชื่อว่าเราทำได้  คนอื่นอาจมองว่ามันเป็นบทที่น่าจะกดดัน แต่สำหรับผมไม่ได้กดดันอะไรเลย เราแค่ทำหน้าที่ของเราเต็มที่ก็พอแล้ว จริงๆ ตอนแรกก็มีแอบหนักใจนิดหนึ่ง (หัวเราะ) แต่ตอนนี้ต้องตั้งใจกับงานละครเวทีก่อน เสร็จละครเวทีแล้วค่อยเดินหน้าให้กับละครเรื่องนี้ เพราะผมคงต้องเรียนภาษาญี่ปุ่นเพิ่มเติมด้วย” ซูเปอร์สตาร์คนดังบอก

เปลี่ยนเรื่องมาอัพเดทหัวใจของ “บี้” กันบ้าง เพราะช่วงนี้หนุ่มบี้ทำงานหนัก แต่เมื่อถามว่าตอนนี้หัวใจของหนุ่มคนนี้เป็นยังไงบ้าง พระเอกชื่อดังรีบบอกทันทีว่าว่าง งานนี้เลยทำให้หัวใจของซุป’ตาร์หนุ่มว่างไร้คนมาดูแล

“ตอนนี้ทำงาน 5 วัน มีวันว่างแค่ 2 วัน แต่จริงๆ หากเรามีความรักจริงๆ เราก็สามารถแบ่งเวลาได้ แต่แค่ว่าเวลาส่วนตัวค่อนข้างน้อย ตัวผมเองจริงๆ เป็นคนติดเพื่อน หากจะมีแฟน คงเริ่มสถานะมาจากเพื่อนก่อน แต่การที่ผมยืนตรงนี้ ยอมรับว่าค่อนข้างเป็นเรื่องยาก ซึ่งเวลาผมจะคบกับใคร ผมจะบอกกับเขาเลยว่าให้คบผมที่เป็นผมเป็น “บี้-สุกฤษฎิ์” แต่คนที่จะเข้ามา เขาจะถูกจับตามองเยอะมาก ซึ่งเขาก็รับไม่ได้ แล้วก็ต้องถอยออกไป” บี้ตอบทิ้ง

ที่มาwww.komchadluek.net/detail/20120515/130363/บี้ปาดหน้าณเดชน์ซิวโกโบริ2012.html

One thought on “‘บี้’ปาดหน้า ‘ณเดชน์’ซิว ‘โกโบริ 2012’

  1. รักพี่บี้มากมาย พูดว่า:

    พี่บี้เก่งน้องเชื่อว่าพี่ชายทำได้ค่ะ เเละก็ดังด้วยค่ะพี่ชายรักพี่ชายเสมอ

ใส่ความเห็น

