“บี้” ชวนแฟนส่งคลิปเต้น “รักจับใจ” ร่วมกิจกรรม “รักจับใจทั่วไทย เต้นยกแก๊ง ดูยกก๊วน กับ บี้”

หลังส่งซิงเกิ้ล “รักจับใจ” ฮอตฮิตบนคลื่นหน้าปัดวิทยุไปแล้ว ล่าสุดศิลปินหนุ่มสุดฮอตบี้-สุกฤษฎิ์ วิเศษแก้ว ก็ยังจัดกิจกรรมหนุกๆ มาฝากแฟนๆ ด้วย กับกิจกรรม “รักจับใจทั่วไทย เต้นยกแก๊ง ดูยกก๊วน กับ บี้ สุกฤษฎิ์” โดยให้แฟนๆ ส่งคลิปเต้นคัฟเวอร์เพลง “รักจับใจ” มาร่วมสนุกกัน อยากรู้รายละเอียดกิจกรรมจะเป็นยังไง? ไปฟังบี้เล่า..

“หลังจากที่มิวสิควิดีโอเพลง “รักจับใจ” ออนแอร์ให้แฟนๆ ได้ชมกันไปแล้วหลายคนบอกว่าเพลงมันส์มาก เห็นท่าเต้นใหม่ของผมแล้วก็ชอบกัน บางคนถึงขนาดพยายามแกะท่าเต้นแล้วไปฝึกซ้อม จนเต้นตามกันได้เป๊ะมากๆ ซึ่งผมเห็นมีเอามาแชร์ลงในอินเตอร์เนตด้วย ก็ปลื้มครับ เลยคิดว่าเราน่าจะทำเป็นจัดกิจกรรมพิเศษ “รักจับใจทั่วไทย เต้นยกแก๊ง ดูยกก๊วน กับ บี้ สุกฤษฎิ์” ให้แฟนๆ ที่รักการเต้นร่วมสนุกกันซะเลย กติกาง่ายๆ ครับ ให้น้องๆ ส่งคลิปวิดีโอท่าเต้นเพลงคัฟเวอร์เพลง “รักจับใจ” มาเป็นแก๊งค์ตั้งแต่ 2 คนขึ้นไป โดยมีแบคกราวน์ที่บ่งบอกว่าคุณอยู่จังหวัดไหนในประเทศไทย ไม่ว่าจะเป็นป้ายจังหวัด หรือสถานที่ท่องเที่ยวสุดฮิตในจังหวัดของคุณ แล้วอัพโหลดส่งมาที่ http://www.facebook.com/BIETHESTARFANPAGE หมดเขต 13 ก.ค.นี้ ทีมไหนท่าเต้นเป๊ะแถมโลเกชั่นเก๋จับใจผมสุดๆ เพียง 1 แก๊งค์เท่านั้น ก็จะได้ยกก๊วนไปชมละครเวที “รักจับใจ เดอะโรแมนติกมิวสิคคัล” แบบติดขอบเวทีเลยครับ และที่พิเศษสุดๆ ในวันนั้นแก๊งค์ผู้โชคดีจะได้โชว์เต้นคัฟเวอร์เพลง “รักจับใจ” ให้ผมได้ดูสดๆ กันบนเวทีโรงละครเมืองไทยรัชดาลัย เธียเตอร์อีกด้วยครับ”

ตามดูกติกาการร่วมสนุกในกิจกรรม “รักจับใจทั่วไทย เต้นยกแก๊ง ดูยกก๊วน กับ บี้ สุกฤษฎิ์” ได้ที่ http://www.facebook.com/BIETHESTARFANPAGE

ใส่ความเห็น