‘หนูนา’พุ่ง บี้-สุกฤษฎิ์ ‘จับคู่’ดัง!

หนูนา-หนึ่งธิดา โสภณ นางเอกยุคใหม่สวยแบบไม่ต้องหวือ ชื่อเสียงที่ได้มาเพราะความฮา ความกวน คนสวยจะยิ่งน่ารัก เพราะมีความฮา ในบรรดาหนูทุกพันธุ์ หนูนา หลีกทางให้ “มิกกี้เม้าส์” หนูการ์ตูนสุดดังเท่านั้นที่ดังกว่าเธอ!

เพราะหลังจากเธอดังจากนางเอก 100 ล้าน จากภาพยนตร์เรื่อง “กวน มึน โฮ” หนูนา ก็ไต่เต้าด้วยความสามารถ ทั้งการร้อง การแสดง จนเธอได้เป็น “อังศุมาลิน” เธอได้เล่นเป็นนางเอกละครเรื่อง“คู่กรรม” ในยุคนี้ ละครเรื่องนี้ เล่นคู่ บี้–สุกฤษฎิ์ วิเศษแก้ว แฟนๆตั้งตารอ อยากชม คู่กรรม เวอร์ชั่น “หนูนา–บี้” และตอนนี้ หนูนา กำลังฮอต เธอได้เล่นเป็นนางเอกละครเวทีเรื่อง “รักจับใจ เดอะโรแมนติกมิวสิคัล” คู่ บี้ อีกเช่นกัน เล่นกัน 2 เรื่องติด หนูนา กลายเป็นนางเอกคู่ขวัญ บี้ ไปโดยปริยาย!
หนูนา ถือเป็นนางเอกวัยใส ที่มากความสามารถ การร้องก็เริ่ด! เธอเคยร้องเพลงและเล่นละครเวทีมาตั้งแต่เด็ก คนมีความสามารถเหมือน “เพชร” ที่รอการเจียระไน พอได้จับเหลี่ยมเพชรกระทบแสงไฟ เธอก็ได้เป็นนางเอกเต็มตัวสมใจ เพลง “รักไม่ต้องการเวลา” ที่เธอร้องประกอบหนังก็ดัง

แต่ช่วงที่ดวงดัง เธอก็เจอข่าวฉาว เมื่อภาพในอดีตโผล่หลอน เป็นภาพหลุด จุ๊บแก้มหนุ่ม คล้องกุญแจคู่ ฮือฮาในโลกอินเตอร์เน็ต โดยหนุ่มในภาพ คือ ดีเจไกค์ อดีตชายหนุ่มคนสนิทของ หนูนา และ หนูนา ก็จำนนด้วยภาพที่เป็นหลักฐานชัดเจน เธอก็ยอมรับว่านั่นคือภาพในอดีต ออกมายอมรับพร้อมกับขอโทษขอโพย แฟนคลับก็ยอมยกโทษให้ เพราะทุกเส้นทางของชีวิต มักต้องมี “อดีต” เป็นประสบการณ์ โดย หนูนา ยอมรับว่าตอนนี้ได้ห่างกับดีเจไกค์ไปแล้ว ส่วนภาพหลุดนั้นก็ถ่ายไว้เมื่อ 2 ปีก่อน เจอข่าวฉาวรับความดัง ย้อนกลับไปตอน หนูนา ดังสุดๆจากหนัง “กวน มึน โฮ” เธอก็โดนขโมยขึ้นบ้าน ฉกรถ และเอาทรัพย์สินไปมากโข จนตอนนี้เธอเลย ย้ายบ้านหนีโจรไปซื้อบ้านหลังใหม่ ราคากว่า 10 ล้านบาท ให้เป็นของขวัญสำหรับครอบครัวและตัวเธอเอง เพื่อ หนีโจร!

เรื่องหนุ่มๆกระชุ่ม กระชวยหัวใจ หนูนา มักมีข่าวกับหนุ่มที่ร่วมงานด้วย รายแรก เต๋อ–ฉันทวิชช์ ธนะเสวี สนิทกันจนมีข่าว “กิ๊กกั๊กกันนอกจอ” แต่เวลาเท่านั้นจะช่วย พิสูจน์ เพราะสุดท้าย พีค–ภัทรศยา แฟนเต๋อ แอบหึงเก้อ เพราะ หนูนา กับเต๋อ สนิทกันแค่พี่ชายกับน้องสาว มาเล่นละคร “วิ้งค์-เจ้าเสน่ห์” ทางช่อง 3 เล่นเข้าขากับ โป๊บ–ธนวรรธน์ วรรธนะภูติ ทำเอาคนดูอินจัด ถึงขนาดลุ้นอยากให้นางเอกร้อยล้าน หนูนา รักกับ พระเอกหน้าหล่อ โป๊บ จริงๆจังๆ แต่ก็เหมือนจะลุ้นไม่ขึ้น เพราะหนูนา รีบส่ายหน้าบอกว่าเป็นได้แค่พี่น้องกัน แถมแฉ โป๊บ ชอบแกล้งเล่นกันขำๆไม่มีการพัฒนาแน่นอน และอีกราย หนุ่มบอย–พิษณุ มีภาพหลุดไปดูคอนเสิร์ต เอเอฟ แต่ หนูนา ก็ตั้งป้อมปฏิเสธว่าแค่พี่น้อง

เป็นที่น่าสังเกต หนูนา มักตกเป็นข่าวกับ หนุ่มใหญ่วัยคะนอง เพราะไอดอลที่เธอชอบก็ยังเป็น ก้อง–สหรัถ สังคปรีชา พระเอกมาดอบอุ่นที่ หนูนา บอกว่าเจอหน้าแทบละลาย แต่ที่เธอยังโสดอยู่ตอนนี้เพราะงานเยอะและมุการเรียน

แต่ถ้าถามสเปกชายในฝัน หนูนา ชอบเหลือเกิน หนุ่มมาดเกาหลี โดยเฉพาะ แจจุง วง ดงบังชินกิ ศิลปินเกาหลียอดขวัญใจของเธอเลย นั้นคือความชอบ แต่ถ้าความอยากได้ในหัวใจลึกๆ ของ หนูนา ถวิลหาคนดี ขาว สูง น่ารักๆ เธอมักชอบชายที่เป็นผู้ใหญ่ เพราะอยู่ใกล้มีแต่ความอบอุ่น

แต่…หนูนา กำลังทำให้หนุ่มๆใจร้อนรุ่ม เพราะนับวัน หนูนา จะสวยและเป็นสาว ที่พร้อมสรรพ น่ารัก น่าหยิก ถ่ายแบบอวดความสวยและความสาวในนิตยสาร “อินแมกกาซีน” ไม่ต้องบรรยายเยอะ ก็รู้ว่า หนูนา สวยสะกดใจ!

ตอนนี้ก็รอแค่เธอว่าง จะได้มีเวลามองหา หนุ่มตี๋ หนุ่มเกาหลี แบบที่เธออยากรัก จะได้มาชวนเธอแสดงบทรักจับใจ ให้ก้องวงการ เพราะ “นางเอกดังส่วนใหญ่” หัวใจต้องกระชุ่มกระชวย!

ภาพ : อิน แมกกาซีน

ที่มา   http://www.thairath.co.th/content/ent/268815

ใส่ความเห็น

