บัลลังก์ไม่สั่น ‘บี้’ ไม่หวั่นกระแสรุ่นน้อง

‘บี้ สุกฤษฎิ์ วิเศษแก้ว’ ยืดอกยินดีหากจะมีเดอะสตาร์รุ่นน้องขึ้นมาครองตำแหน่งศิลปินสุดฮอตแทน ย้ำขอทำงานเพลงของตัวเองเต็มที่ เข้าใจคลื่นลูกใหม่เกิดขึ้นได้ทุกปี

“ถ้าเกิดว่าจะมีใครมาแทนผมได้ผมยินดีนะ ใครอยากทำอะไรทำ เป็นพี่น้องกัน เดอะสตาร์เราคุยกันเหมือนพี่น้องรู้ว่าใครเป็นอย่างไร บางทีคนนี้มาขอคำปรึกษาเรา หรือบางครั้งเราก็ต้องไปถามเขา เช่น ‘โดม’ ร้องอย่างไรทำไมเก่งขนาดนี้ บอกหน่อยสิอยากรู้ ‘กัน’ ทำไมเอื้อนอย่างนี้ได้ ‘โตโน่’ เล่นกวนมากเลยเราชอบก็ต้องไปถามเขา เราก็จะคุยกันแต่สิ่งที่ออกไปนั้นคือสิ่งที่สังคมมองเฉยๆ เราก็ไม่ได้ซีเรียสเรารู้ว่าภาวะในครอบครัวเราเป็นอย่างไร บ้านหลังนี้เป็นบ้านที่อบอุ่นที่สุดหลังหนึ่งในชีวิตการทำงานของผมทำงานกันเหมือนพี่เหมือนน้องครับ”.

ที่มา ไทยรัฐ (thairath)

ใส่ความเห็น

