ย้อนหลังข่าวคู่กรรม

เปิดกล้อง “คู่กรรม” “บี้” โดนเซอร์ไพร์สเบิร์ธเดย์!!

ได้ฤกษ์งามยามดี 09.09 น. อังคารที่ 4 ก.ย. บิ๊กบอสบอย-ถกลเกียรติ วีรวรรณ และ ป้อน-นิพนธ์ ผิวเณร   หัวเรือใหญ่ฝ่ายผลิตละคร เอ็กแซ็กท์-ซีเนริโอ   นำทีมงานนักแสดงทำ  พิธีบวงสรวงเปิดกล้อง คู่กรรม” ละครโปรเจ็คยักษ์แห่งปี ที่ได้หนุ่มสุดฮอตบี้-สุกฤษฎิ์ วิเศษแก้ว       มาประกบคู่กับนางเอกหนูนา-หนึ่งธิดา โสภณ โดยมีทีมนักแสดงคุณภาพมาร่วมประชันบทบาท อีกคับคั่ง อาทิ  เจี๊ยบ-ปวีณา , โฉมฉาย ฉัตรวิไล , กัน-นภัทร , สุพรรษา เนื่องภิรมย์ , ภูริ  หิรัญพฤกษ์ , อุดมพร คชหิรัญ , กลศ อัทธเสรี , เกรียงไกร อุณหะนันท์ , โอลิเวอร์ พูลพาร์ท  รอง เค้ามูลคดี , เป็ด เชิญยิ้ม , ไปรมา รัชตะ , นิรุตติ์  ศิริจรรยา และ เฟรม-ศุภัคชญา ฯลฯ ผลงานกำกับล่าสุดของสันต์ ศรีแก้วหล่อ  ผู้กำกับสันต์และเหล่านักแสดงยังร่วมกันทำเซอร์ไพร์สหอบเค้กก้อนโตมาเบิร์ธเดย์หนุ่มบี้กลางงานอีกด้วย  ทำเอาเจ้าตัวปลื้มสุดๆ  โดยพิธีบวงสรวงจัดขึ้นที่ตึกจีเอ็มเอ็ม แกรมมี่ เมื่อเช้าวันอังคารที่ 4 กันยายน

เพลง คู่กรรม บี้-สุกฤษฎิ์, หนูนา-หนึ่งธิดา เพลงประกอบละครเรื่องยิ่งใหญ่แห่งปี คู่กรรม

Profile คู่กรรม Artist บี้-หนูนา D/L *1230003 ikey 110113

กี่ร้อยชาติภพ  ไม่ขอจบคำสาบาน ว่าดวงวิญญาณ  ฉันจะรอเธอเรื่อยไป

อยู่ปลายขอบฟ้า  ณ ทางช้างเผือกแสนไกล รอชาติสุดท้าย ที่เราได้เป็นคู่กัน….. (ตัวโปรย เล็กๆ บางๆ )

เพลงคู่กรรม

บี้-สุกฤษฎิ์, หนูนา-หนึ่งธิดา

เพลงประกอบละครเรื่องยิ่งใหญ่แห่งปี

คู่กรรม

*1230003

จากนวนิยายรักสุดอมตะ ปลายปากกาของ “ทมยันตี”

สู่บทละครโทรทัศน์เรื่องยิ่งใหญ่แห่งปี ตำนานความรักในสงครามโลกครั้งที่ 2

ระหว่างทหารญี่ปุ่น โกโบริ กับหญิงสาวชาวไทย อังศุมาลิน ใน คู่กรรม

สู่บทเพลง คู่กรรม Classic Drama Pop สุดไพเราะกินใจ

ถ่ายทอดโดย บี้-สุกฤษฎิ์ และ หนูนา-หนึ่งธิดา ที่เติมเเต็มอารมณ์เพลงได้อย่างดีเยี่ยม

ความสวยงามของเมโลดี้และภาษาที่ง่ายแต่ลึกซึ้งสุดบรรยาย

ฝีมือการเขียนเนื้อ-ทำนองโดย สุทธิพงษ์ วัฒนจัง (ชมพู ฟรุตตี้) ผู้อยู่เบื้องหลังบทเพลงไพเราะของศิลปินดังมากมาย

และ  หนึ่ง – จักรวาล เสาธงยุติธรรม นักดนตรีฝีมือดีระดับแนวหน้าของเมืองไทย

มาทำ Sound ดนตรีที่ Classic แต่ Modern ให้ลื่นไหลไปตลอดเพลง

เพลงคู่กรรม จึงเป็นเพลงที่รวมสุดยอดคนในวงการเพลง

มาร่วมกันทำให้เพลงนี้ เป็นเพลงที่คุณจะประทับใจไม่รู้ลืม….

ติดตามชมละครฟอร์มยักษ์แห่งปีจากค่ายเอ็กแซ็กท์ คู่กรรม นวนิยายรักสุดอมตะที่ตรึงทุกหัวใจมายาวนาน นำแสดงโดย บี้-สุกฤษฎิ์, หนูนา-หนึ่งธิดา ร่วมด้วยนักแสดงมากฝีมืออีกคับคั่ง อาทิ ปวีณา ชารีฟสกุล, โฉมฉาย ฉัตรวิไล, จุตินันท์ ภิรมย์ภักดี, นภัทร อินทร์ใจเอื้อ, สรพงษ์ ชาตรี, สุพรรษา เนื่องภิรมย์, ภูริ หิรัญพฤกษ์, อุดมพร คชหิรัญ, กสศ อัทธเสรี, เกรียงไกร อุณหะนันท์, โอลิเวอร์ พูพาร์ท, อัจฉราพรรณ ไพบูลย์สุวรรณ, เป็ด เชิญยิ้ม, รอง เค้ามูลคดี, กรุง ศรีวิไล, ไปรมา รัชตะ, นิรุตติ์ ศิริจรรยา, พงศ์สิรี บันลือวงศ์, ศุภัคชญา สุขใบเย็น ฯลฯ ออกอากาศกุมภาพันธ์นี้ ทางช่อง 5

คู่กรรม

ศิลปิน : บี้  สุกฤษฎิ์ , หนูนา หนึ่งธิดา PRODUCER : สุทธิพงษ์  วัฒนจัง เนื้อร้อง / ทำนอง : สุทธิพงษ์  วัฒนจัง เรียบเรียง : จักรวาร  เสาธงยุติธรรม

หนูนา     เพราะเธอกับฉัน  ก่อบุญสร้างกรรมกันไว้

แต่ชาติปางไหน  หรือไรจึงเป็นเช่นนี้

บี้             บุญพามาพบ  เหมือนรักจะจบด้วยดี

แต่กรรมที่มี  จึงทรมานเรื่อยไป

บี้             อยู่ไกลสุดฟ้า  ยังนำชักมาให้เจอ

หนูนา     แรกพบกับเธอ  ชิงชังขอห่างให้ไกล

บี้             กลับกลายเป็นรัก

หนูนา     รักเธอจนสุดหัวใจ  แล้วเหตุไฉน  ฟ้าใยพรากเธอจากฉัน

บี้             ชาตินี้ให้เราเกิดเป็นคู่กรรม

หนูนา     ชาติไหนจะยอมให้แป็นคู่กัน

บี้             วิงวอนฟ้า

หนูนา     อ้อนวอนสวรรค์

คู่             ช่วยเราได้ไหม

หนูนา     กี่ร้อยชาติภพ  ไม่ขอจบคำสาบาน

บี้             ว่าดวงวิญญาณ  ฉันจะรอเธอเรื่อยไป

อยู่ปลายขอบฟ้า  ณ ทางช้างเผือกแสนไกล

คู่             รอชาติสุดท้าย ที่เราได้เป็นคู่กัน

“บี้-หนูนา” อวดเพลงใหม่ “คู่กรรม” ได้ “ชมพู ฟรุตตี้” จรดปากกาแต่ง “คำร้อง”

ก่อนจะได้ชมฝีมือการแสดงละครของซุปเปอร์สตาร์หนุ่มฮอตบี้-สุกฤษฎิ์  วิเศษแก้ว ในบทบาท โกโบริ ประกบคู่กับ อังศุมาลิน หนูนา-หนึ่งธิดา โสภณ  ในละครฟอร์มยักษ์ คู่กรรม ล่าสุดบี้-หนูนาก็ได้เคลียร์คิวงานถ่ายทำมิวสิควิดิโอเพลง  คู่กรรม ออกมาเรียกน้ำย่อยแฟนๆ แล้ว  โดยเพลงนี้ได้ชมพู-สุทธิพงษ์ วัฒนจัง (ชมพู ฟรุตตี้)  จรดปากกาแต่งเนื้อร้องและทำนองให้อีกด้วย อยากรู้เนื้อหาจะซึ้งกินใจแฟนๆ ขนาดไหน?  ไปฟังบี้กะหนูนาเล่า..

บี้เปิดฉากเล่าว่า..“สำหรับเพลงละคร คู่กรรม เนื้อหาของเพลงก็มาจากเนื้อเรื่องในละครเลย   ซึ่งก็เป็นเรื่องราวความรักต่างเชื้อชาติของทหารญี่ปุ่น โกโบริ กับสาวชาวไทย อังศุมาลิน” ครับ  เพลงนี้พิเศษมากๆ เพราะเราได้รับเกียรติจากพี่ชมพู-สุทธิพงษ์ วัฒนจัง (ชมพู ฟรุตตี้)  เป็นคนแต่งเนื้อร้องและทำนองให้ใหม่ทั้งหมด อย่างเวอร์ชั่นก่อนที่พี่ชมพูเคยแต่งไว้ก็เพราะและคลาสสิคมากอยู่แล้ว  พอมาเวอร์ชั่นนี้ก็เพราะไม่แพ้กันเลยครับ  ตอนผมอ่านเนื้อเพลงครั้งแรกรู้สึกชอบมากๆ  พี่ชมพูใช้คำในเพลงได้ไพเราะมาก  ตอนทำงานในห้องอัดผมเพิ่งทำงานกับพี่ชมพูครั้งแรก  ก็รู้สึกตื่นเต้นนะครับ   พี่ชมพูจะบอกให้เราคิดว่าเราเป็นตัวละครแล้วร้องเพลงนี้อยู่   เราต้องจินตนาการตาม  แล้วถ่ายทอดอารมณ์ในเพลงออกมาซึ่งก็ยากเหมือนกันครับ  แต่ปรับกันไม่กี่รอบก็ผ่านไปได้ด้วยดี   ก็ถือเป็นอีกหนึ่งบทเพลงที่ผมชอบและประทับใจมากๆ ครับ”

ฟากหนูนาเสริมว่า.. “พอรู้ว่าเราได้มาร้องเพลงละคร คู่กรรม คู่กับพี่บี้  ก็รู้สึกดีใจมากๆ และที่ปลื้มกว่านั้น คือเพลงนี้ได้พี่ชมพูมาแต่งเนื้อร้องและทำนองให้ด้วย  เพลงนี้เพราะมากๆ ค่ะ หนูนาชอบตั้งแต่ฟังเดโมครั้งแรกเลย   เพลงนี้ถึงจะแต่งขึ้นมาใหม่ แต่ยังมีกลิ่นอายของดนตรีและคำในเวอร์ชั่นก่อนอยู่ด้วย  และมีเพิ่มคำที่ฟังแล้วทันสมัยมากขึ้น  ได้ร่วมงานกับพี่ชมพูครั้งแรกเหมือนกัน ก็ตี่นเต้นและแอบเกร็งเหมือนกันนะคะ  แต่พี่ชมพูน่ารักมาก  พี่เค้ายังบอกเทคนิคการร้อง ให้เราใช้อารมณ์เป็นหลัก ทำให้เราร้องออกมาง่ายขึ้น ตอนนี้ก็ส่งเพลงไปทุกคลื่นวิทยุทั่วประเทศแล้ว  อยากให้แฟนๆ ได้ลองขอฟังกันดูนะคะ ส่วนมิวสิควิดีโอก็จะมีให้ชมกันครั้งแรกในรายการFive Live คืนวันอังคารที่ 15 ม.ค.นี้ค่ะ  แฟนๆ จะได้เห็นภาพส่วนหนึ่งจากละคร คู่กรรม ในมิวสิควิดีโอนี้ด้วย   ส่วนใครที่รอชมละคร “คู่กรรม  คอนเฟิร์มแล้วค่ะออนแอร์ตอนแรกวันจันทร์ที่ 28 ม.ค.นี้ เวลา 20.10 น. ช่อง 5 ค่ะ”

“บี้” ทุ่มสุดตัว!! เป็น “โกโบริ” ใน “คู่กรรม”

ได้รับบทท้าทายความสามารถตัวเองอีกครั้ง ในละครฟอร์มยักษ์ คู่กรรม” ทางช่อง 5  อยากรู้หนุ่มฮอตบี้-สุกฤษฎิ์ วิเศษแก้ว  ตื่นเต้นขนาดไหน  จะเตรียมตัวกับบท โกโบริ” อย่างไร?     ไปฟังกัน

“ภูมิใจและดีใจมากครับ  เพราะคู่กรรมเป็นวรรณกรรมที่มีชื่อเสียงโด่งดังมากของ  ทมยันตี  ถูกนำมาสร้างเป็นละครโทรทัศน์และภาพยนตร์มาแล้วหลายครั้ง  และแต่ละครั้งก็ยิ่งใหญ่และเป็นที่จดจำของคนดู  สำหรับบทโกโบริเป็นบทที่ท้าทายมากครับ  ผมต้องทำการบ้านอย่างหนัก  ทั้งศึกษาความสัมพันธ์ของตัวละครแต่ละตัวจากบทประพันธ์ที่เป็นฉบับนวนิยาย แล้วก็มีการไปศึกษาประวัติศาสตร์ของประเทศไทยและประเทศญี่ปุ่นในสมัยสงครามโลกครั้งที่ 2  มีการเรียนภาษาญี่ปุ่นเพิ่มเติม แถมยังต้องเรียนซามิเซ็ง(เครื่องดนตรีพื้นบ้านญี่ปุ่น)และขิม เพราะในเรื่องผมต้องเล่นเครื่องดนตรี 2 ชนิดนี้เป็นประจำ ซึ่งแต่ละอย่างค่อนข้างใช้เวลาฝึกฝนอยู่พอสมควร แต่พอเข้าฉากแล้วทุกอย่างก็ผ่านพ้นไปได้ด้วยดี  เพราะเราตั้งใจทำออกมาให้ดีที่สุด ที่สำคัญผมว่าบทประพันธ์เรื่องนี้มีคุณค่าเข้มข้นครบทุกรสครับ   นอกจากความสนุกแล้วยังได้แง่คิดดีๆ ด้วย ยังไงก็ฝากให้ติดตามชมกันเยอะๆ  ผมตั้งใจและทุ่มเทกับเรื่องนี้มากครับ”

ติดตามชมพระเอกบี้-สุกฤษฎิ์ วิเศษแก้ว ในบท โกโบริ  ได้ในละคร  คู่กรรม   ทุกคืนวันจันทร์-อังคาร20.10 น. ทางช่อง 5  ออกอากาศตอนแรกวันจันทร์ที่ 28 ม.ค.นี้

“หนูนา” ฝันเป็นจริง!! ได้เล่น “คู่กรรม”

เป็นแฟนบทประพันธ์คู่กรรมของทมยันตีมาตั้งแต่เด็ก   พอเอ็กแซ็กท์ทาบทามให้มารับบท  อังศุมาลิน เพื่อเป็นละครฟอร์มยักษ์แห่งปี  ทางช่อง 5   หนูนาเลยรู้สึกเหมือนฝันเป็นจริง

“ในเรื่องหนูนารับบทเป็น อังศุมาลิน คะ  เป็นสาวชาวสวน มีทิฐิเป็นที่ตั้ง  จิตใจเข้มแข็ง อยู่กับแม่และยายที่บ้านสวน  เพราะพ่อทิ้งไปตั้งแต่เด็ก เลยพาลไม่ไว้ใจผู้ชาย  ยิ่งกับโกโบริเราก็ยังคอยตั้งแง่หวาดระแวงไม่ไว้ใจเค้า  เพราะเค้าเป็นทหารญี่ปุ่นเหมือนเป็นศัตรูที่เข้ามารุกรานประเทศเรา  ก็ต้องขอบคุณพี่บอย-ถกลเกียรติมากๆ คะที่ให้โอกาสหนูนามาเล่นละครเรื่องนี้ ภูมิใจมาก ดีใจมากเหมือนฝันเป็นจริง เพราะคู่กรรมเป็นวรรณกรรมที่หนูนาชื่นชอบและติดตามอ่านมาตั้งแต่เด็ก ช่วงแรกยอมรับว่าตื่นเต้นมากๆ ตั้งแต่วันแรกที่ถ่ายทำ กลัวว่าจะเล่นไม่ได้  กังวล ไปหมด คือตัวละครค่อนข้างมีมิติมาก  เพราะความคิดและความรู้สึกจะเกิดจากเหตุการณ์ ที่ได้เจอ โชคดีที่มีพี่บี้คอยช่วยเหลือรับส่งอารมณ์ให้เราตลอด แล้วพี่สันต์-ผู้กำกับ  ก็ใจดีมาก จะคอยบอกคอยสอนเทคนิคการตีความของตัวละครในแต่ละฉาก  ก็ถือเป็นการทำงานที่อบอุ่นและแฮปปี้มากๆ  อยากจะฝากให้ติดตามชมละครเรื่องนี้กันด้วยนะคะ  รับรองสนุกครบรสแน่นอนค่ะ

ติดตามชมนางเอก หนูนา-หนึ่งธิดา โสภณ  ในบท อังศุมาลิน  ได้ในละคร “คู่กรรม ทุกคืนวันจันทร์-อังคาร 20.10 น. ทางช่อง 5  ออกอากาศตอนแรกวันจันทร์ที่  28 ม.ค.นี้

“กัน” สนุกเล่น “คู่กรรม” บท “วนัส” ตรงกับชีวิตจริง

เล่นละครมาแล้วก็หลายบทบาท   แต่ไม่เคยมีบทไหนโดนใจหนุ่มกัน-นภัทร  อินทรใจเอื้อ ได้เท่ากับบทวนัส” ในละคร คู่กรรม” ทางช่อง 5  งานนี้หนุ่มกันคอนเฟิร์มว่า คาแรกเตอร์ที่ได้รับตรงกับชีวิตจริงที่สุด  จะเป็นอย่างไร?  ไปฟังกันเลย

“ในเรื่องกันรับบทเป็น วนัส ครับ  จิตใจดี เจ้าบทเจ้ากลอน เป็นนักกิจกรรมตัวยง  ที่สำคัญคือเป็นคนที่มั่นคงในความรักที่มีต่ออังศุมาลินมาก  ซึ่งก่อนที่เค้าจะไปเรียนต่อที่ต่างประเทศ   ก็ได้ให้คำสัญญากับอังศุมาลินไว้ว่าอีก 5 ปีจะกลับมาหา ซึ่งเป็นอีกสิ่งหนึ่งที่ทำให้เรารักในตัวละครตัวนี้ครับ  เพราะรู้สึกว่าเป็นอะไรที่ใกล้เคียงกับตัวตนของผมมากๆ เลยครับ จนรู้สึก ว่าไม่เหมือนมาแสดงละครเลย เหมือนเรื่องนี้เราได้เล่นเป็นตัวเอง (หัวเราะ) มีความสุข ทุกครั้งที่ได้มากองถ่าย  เพราะในบางฉากผมยังได้ร้องเพลง ท่องบทกลอนเพราะๆ ซึ่งเป็นสิ่งที่ผมชอบและถนัดอยู่แล้ว แถมโลเคชั่นที่ใช้ถ่ายทำก็เป็นบ้านสวน  มีการบอกเล่าเรื่องราววิถีชีวิตของคนในสมัยก่อน เลยทำให้ผมคิดถึงบ้านที่สุพรรณครับ  แม้คู่กรรมจะถูกสร้างขึ้นมาหลายครั้งแล้ว แต่ละครเรื่องนี้ยังคงความสนุกและสอดแทรกแง่คิดต่างๆ ไว้มากมาย อยากฝากให้แฟนๆ ติดตามชมกันด้วยนะครับ

ติดตามชมบทบาทการแสดงของหนุ่มกัน-นภัทร อินทรใจเอื้อ  ได้ในละคร  คู่กรรม  ทุกคืนวันจันทร์-อังคาร 20.10 น. ทางช่อง 5 ออกอากาศตอนแรกวันจันทร์ที่ 28 ม.ค.นี้

“หนูนา” ลั้นลา!! “ว่ายน้ำงมกุ้ง” เปิดฉาก “คู่กรรม”

เปิดฉากตอนแรกละคร คู่กรรม ช่อง 5  ก็ส่งฉากน่ารักๆ ของนางเอกหนูนา หนึ่งธิดา โสภณ ในบท อังศุมาลิน” กระโจมอกว่ายน้ำงมกุ้งโชว์ใช้ชีวิตแบบชาวสวนให้ดู เห็นที งานนี้หนุ่มๆ ห้ามกระพริบตา

เป็นฉาก  อังศุมาลิน (หนูนา) แอบหนีแม่อร(ปวีณา ชารีฟสกุล) ไปว่ายน้ำงมกุ้งแต่เช้าตรู่  จนแม่อรต้องมาตาม

ฉากนี้ผู้กำกับสันต์ ศรีแก้วหล่อ ยกกองไปถ่ายทำที่  คลองอัมพวา จ.สมุทรสงคราม เมื่อทีมงานเซ็ตทุกอย่างพร้อม ผกก. ก็เรียกคู่แม่ลูกเจี๊ยบ-ปวีณากะหนูนา มาซักซ้อมคิวคร่าวๆ บนบกด้วยกันก่อน พอถึงคิวจะถ่ายจริง ฝ่ายเสื้อก็เข้ามาช่วยกันเซฟกระโจมอกหนูนา ด้วยการติดเข็มกลัดไว้อย่างแน่นหนา โดยมีเกาะอกเซฟตี้ไว้ด้านในอีกชั้น เมื่อเซฟจนหนูนามั่นใจแล้ว   ผกก.ก็สั่งเดินหน้าถ่ายจริงทันที  เริ่มที่ หนูนาเห็นว่าคลองหน้าบ้านมีกุ้มชุม ก็รีบผลัดเสื้อผ้าที่เตรียมมา  แล้วนุ่งกระโจมอกเดิน ลงน้ำทันที  หนูนาก็ดำผุดดำว่ายอยู่สักพัก ก็โผล่ขึ้นมาพร้อมกุ้งในมือตัวใหญ่เบ้อเริ่ม  จากนั้นหนูนาก็เอากุ้งที่จับได้ไปไว้ในชะลอมที่ผูกกับเสาบันไดท่าน้ำ ก่อนจะดี๊ด๊าดำน้ำเล่นต่ออีกพักใหญ่ ผกก. ก็ให้คิวเจี๊ยบ-ปวีณา เดินมาเรียกหนูนาให้ขึ้นบ้าน  พอได้ยินเสียงเรียก หนูนาแทนที่จะขานรับ กลับนึกสนุกดำน้ำหายไป พอเจี๊ยบเดินมาถึงกลางสะพาน  หนูนาก็โผล่มาจับให้ตกในเล่น ผกก. สั่งตากล้องเก็บภาพแม่ลูกหยอกล้อกันอยู่สักพัก ก็สั่งคัทเช็คเทป ปรากฏว่าทุกอย่างผ่านฉลุย อยากรู้เบื้องหน้าฉากนี้จะน่ารัก น่าเอ็นดูขนาดไหน? ห้ามพลาด คู่กรรม” ออกอากาศตอนแรกคืนวันจันทร์ที่ 28 ม.ค.นี้ 20.10น. ทางช่อง 5     

ภูมิใจเล่น “คู่กรรม” “อาหนิง”แนะวิชาสอน “บี้”

เคยสวมบท โกโบริ  เมื่อ 35 ปีที่แล้วในละคร คู่กรรม ทางช่อง 9  ล่าสุดอาหนิงนิรุตติ์ ศิริจรรยา ได้กลับมาเล่นละคร คู่กรรม อีกครั้งกับบทบาท นายพล โทโมยูกิ ผู้บัญชาการกองทัพญี่ปุ่น  ซึ่งเป็นลุงของโกโบริในเรื่อง  อยากรู้เจ้าตัวจะภูมิใจขนาดไหนที่ได้กลับมาโชว์ฝีมือในวรรณกรรมอมตะอีกครั้ง

ดีใจมากครับที่ได้กลับมาเล่นละครเรื่องนี้อีกครั้ง เพราะเรื่องคู่กรรมไม่ว่าจะถูกสร้างขึ้นมากี่ยุคกี่สมัยก็ยังคงความเป็นอมตะ ดูทุกครั้งก็จะซาบซึ้งใจไปกับเรื่องราวความรักแท้ของโกโบริที่มีต่ออังศุมาลิน ส่วนบรรยากาศในกองถ่ายสนุกและอบอุ่นมากครับ เพราะเหมือนเราได้กลับมาเจอนักแสดงรุ่นเก่าๆ ที่เคยร่วมงานกัน เป็นครั้งแรกที่ได้ร่วมงานกับบี้ เป็นเด็กที่ขยันและตั้งใจทำงานมาก  เค้าจะเข้ามาถามเทคนิคการแสดงกับผมตลอด เพราะเมื่อ 35 ปีที่แล้ว ผมเคยรับบทเป็น โกโบริ มาก่อน ผมก็ให้คำแนะนำกับบี้ในเรื่องของอารมณ์และความรู้สึกของตัวละคร  ผมภูมิใจและมีความสุขที่ได้มอบความรู้แนะเคล็ดลับต่างๆ ให้คนอื่น เพราะผมเป็นคนที่ชอบบอก ชอบสอนอยู่แล้ว  พอมาเป็นคู่กรรมเวอร์ชั่นนี้ผมรับบทเป็น นายพล โทโมยูกิ” ครับ  เป็นผู้บัญชาการกองทัพญี่ปุ่นประจำประเทศไทย มีศักดิ์เป็นลุงของบี้-สุกฤษฎิ์  นิสัยเด็ดขาดจริงจัง นึกถึงชาติบ้านเมืองมากกว่าเรื่องส่วนตัว  จนบางครั้งต้องมีปากเสียงกับบี้ เพราะเราไม่พอใจที่เค้าไปหลงรักหนูนา-หนึ่งธิดา ซึ่งเป็นสาวชาวไทย ด้วยเชื้อชาติและวัฒนธรรมที่แตกต่างกันเราเลยรู้สึกว่าทั้งคู่    ไม่เหมาะสมกัน ก็อยากจะฝากให้แฟนๆ ลองติดตามชมกันดู รับรองสนุกเข้มข้นครบรสแน่นอนครับ”  ติดตามชมฝีมือการแสดงของอาหนิงนิรุตติ์ ศิริจรรยา  ได้ในละคร คู่กรรม  ทุกคืนวันจันทร์-อังคาร 20.10 น. ช่อง 5 

“หนูนา” เป็นต้นเหตุ “บี้”โดนฟันหลังเหวอะ!!

แอบไปรู้ว่าจะมีคนมาดักทำร้ายโกโบริ บี้-สุกฤษฏิ์ วิเศษแก้ว แต่อังศุมาลิน หนูนาหนึ่งธิดา ก็ไม่ยอมปริปากบอกใคร จนเป็นต้นเหตุทำให้หนุ่มบี้โดนฟันหลังเหวอะ  สุดท้ายเธอจึงสำนึกผิดขอไถ่โทษด้วยการดูแลปฐมพยาบาลบี้ไม่ห่าง

ฉากนี้ผู้กำกับสันต์ ศรีแก้วหล่อ  ยกกองไปถ่ายทำที่  บ้านสวนริมคลองอัมพวา จ.สมุทรสงคราม เมื่อทีมงานเซ็ตทุกอย่างพร้อม ผกก. ก็เรียก บี้หนูนาภูริเจี๊ยบปวีณา มาซักซ้อมคิวทำแผลทันที เพื่อความสมจริงงานนี้หนุ่มบี้เลยต้องอดทนนอนคว่ำหน้าให้ช่างแต่งเอ็ฟเฟ็คแผลที่หลังนานร่วม 2 ชั่วโมง จากนั้น ผกก. ก็ให้ทุกคนซักซ้อมกันต่อจนแม่นคิวดีแล้ว จึงสั่งเดินหน้าถ่ายจริงทันที เริ่มที่ หนูนาและภูริช่วยกันพยุงบี้ที่โดนทำร้ายขึ้นมาทำแผลข้างบนบ้าน จากนั้นหนูนาก็ค่อยๆ ประคองบี้ให้นอนคว่ำหน้าบนเสื่อที่ปูไว้  หนูนาเห็นว่าบี้โดนมีดกรีดที่หลังเป็นแผลลึกและยาว เลยกลัวว่าบี้จะเป็นอันตรายถึงชีวิตเพราะเสียเลือดไปเยอะ จึงเร่งให้ภูริเย็บแผลให้บี้เป็นการด่วน ระหว่างที่ภูริเริ่มเย็บแผล บี้ก็รับมุกร้องโอดโอยด้วยความเจ็บปวด จนหนูนาต้องเข้ามาปลอบบี้ให้อดทนอีกนิด หลังจากภูริเย็บแผลเสร็จ ผกก. ก็ให้คิวเจี๊ยบนำผ้าก็อตมาช่วยภูริพันแผลให้บี้ จากนั้นหนูนาและพี่เจี๊ยบก็ช่วยกันค่อยๆ พยุงบี้ให้นั่งตัวตรง  เพื่อให้ภูริจัดการพันแผลได้สะดวก ผกก.สั่งตากล้องเก็บภาพทุกคนช่วยกันพันแผลให้บี้ สักพักก็สั่งคัทเช็คเทป ปรากฏว่าทุกอย่างผ่านฉลุย ตามลุ้นต่อได้ในละคร  คู่กรรม” คืนนี้ 20.10น. ทางช่อง 5

 

“บี้-หนูนา” สุดปลื้ม!! “ทมยันตี” ชื่นชมละคร“คู่กรรม”


ถือเป็นความภาคภูมิใจสุดๆ  สำหรับทีมงานและนักแสดงละคร คู่กรรม  เมื่อได้รับเกียรติจากคุณหญิงวิมลศิริไพบูลย์ หรือ ทมยันตี  เจ้าของบทประพันธ์ คู่กรรม  เข้าเยี่ยมชมเบื้องหลังการถ่ายทำฉากแต่งงานสุดอลังการของโกโบริและอังศุมาลิน  พร้อมมอบช่อดอกไม้แสดงความ ชื่นชมให้กับคุณบอย-ถกลเกียรติ วีรวรรณ บิ๊กบอสค่ายเอ็กแซ็กท์-ซีเนริโอ , สันต์ ศรีแก้วหล่อ ผู้กำกับการแสดง , แอ๊-ทิพย์ธิดา ศรัทธาทิพย์ เจ้าของนามปากกา ปราณประมูล ผู้เขียนบทละครโทรทัศน์  พร้อมด้วยนักแสดงนำบี้-สุกฤษฏิ์ วิเศษแก้ว,หนูนา-หนึ่งธิดา โสภณ  ณ ภัตตาคาร 13 เหรียญ  งามวงศ์วาน เมื่อวันก่อน

Cr. Official news from Exact & Scenario

ใส่ความเห็น

