“บี้-หนูนา” โชว์อึด วิ่งสู้ฟัดหลบระเบิด


ผ่านฉากวิ่งหลบระเบิดมาแล้วหลายครั้ง แต่ก็ไม่มีครั้งไหนที่โกโบริบี้กะอังศุมาลิน “หนูนา” จะต้องโชว์อึดวิ่งสู้ฟัดหลบระเบิดกันตั้งแต่เช้ายันเย็นได้เท่ากับฉากนี้ เบื้องหลังการถ่ายทำจะทรหดขนาดไหน? ไปดูกัน

ฉากนี้ผู้กำกับสันต์ ยกกองไปถ่ายทำที่ ตลาดเก่ามีนบุรี เริ่มที่ หนูนา นั่งอยู่บนรถรางเพื่อเดินทางไปตลาด แต่แล้วจู่ๆ ก็เกิดเหตุไม่คาดฝันขึ้น เมื่อเครื่องบินโจมตีทิ้งระเบิดลงกลางตลาดพอดี ทำเอาหนูนาตกใจกลัวสุดๆ รีบวิ่งลงมาหลบระเบิดอยู่ข้างๆ รถราง เป็นจังหวะที่บี้ผ่านมาเห็นเข้า เลยรีบวิ่งเข้าไปกอดปลอบโยนหนูนา ก่อนจะพาหนูนาวิ่งจ้ำอ้าวหลบระเบิดไปยังหลุมหลบภัยที่ใกล้ที่สุด

ในระหว่างที่ทั้งคู่กำลังวิ่งหลบระเบิด จู่ๆ หนูนาก็เกิดพลาดสะดุดหกล้มจนฉุดบี้ล้มตามไปด้วย โชคดีที่ไม่มีใครเป็นอะไร พอบี้ลุกขึ้นได้ ก็รีบฉุดหนูนาลุกขึ้นทันที ก่อนทั้งคู่จะรวบรวมพลังฮึดสู้วิ่งต่อไปจนถึงหลุมหลบภัย แต่ปรากฏว่ามีคนแออัดยัดเยียดอยู่ในหลุมเต็มไปหมด บี้เลยดึงหนูนามานั่งลงหลบระเบิดที่ข้างๆ บังเกอร์ก่อน จนเห็นว่าทุกอย่างเริ่มสงบแล้ว บี้ก็จับมือหนูนาให้ลุกขึ้นแล้วพาเดินกลับบ้าน จนไปเจอจักรยานที่จอดทิ้งไว้ข้างทาง บี้เลยใช้เป็นพาหนะปั่นไปส่งหนูนา ตามดูฉากนี้ได้ คืนวันจันทร์ที่ 4 มี.ค.นี้ เวลา 20.10 น. ทางช่อง 5

 Cr banmuang

ใส่ความเห็น

