‘บี้’ ส่งซิงเกิ้ลใหม่ ‘เกิดมาคู่กัน’ แทนความรู้สึกสุดซึ้งจากละคร ‘คู่กรรม’


ละคร ‘คู่กรรม’ ก็กำลังเข้มข้น แถมยังมีเพลงประกอบละครสุดไพเราะให้แฟนๆ ฟังอย่างต่อเนื่อง ล่าสุดซุปเปอร์สตาร์หนุ่มสุดฮอต บี้-สุกฤษฎิ์ วิเศษแก้ว ก็เตรียมส่งบทเพลงใหม่ ‘เกิดมาคุ่กัน’ แทนความในใจของโกโบริมาให้แฟนละครได้ซึ้งกันต่อแล้วแถมงานนี้ยังรวมลงอัลบั้มเพลงแทนความรู้สึกจากละคร ‘คู่กรรม’ ให้แฟนๆ ได้สะสมกันด้วย..

“ดีใจมากๆ ครับที่ละคร “คู่กรรม” เป็นที่ถูกอกถูกใจของแฟนละครรวมทั้งเพลงละคร “คู่กรรม” ของผมกับหนูนาด้วยหลายคนบอกว่าชอบมากๆ ชอบทั้งเนื้อหาเพลงและดนตรีเลยต้องขอบคุณทุกคนที่ช่วยกันเชียร์เพลงของเราทั้งคู่นะครับ   ตอนนี้ผมก็มีอีกหนึ่งบทเพลงเพราะมาให้แฟนๆ ได้ฟังกัน  เป็นเพลงเดี่ยวของผมครับ  ชื่อเพลงว่า “เกิดมาคู่กัน”  เนื้อหาเพลงก็พูดถึงความรู้สึกของโกโบริ   ซึ่งเชื่อมั่นในความรักว่าโกบริและอังศุมาลินนั้นเกิดมาเพื่อเป็นคู่กันครับ เพลงนี้ก็พิเศษเพราะได้พี่หนึ่ง-ณรงค์วิทย์  เตชะธนะวัฒน์ มาเขียนเนื้อร้องให้ด้วยเนื้อหาเพลงดีมากครับพี่หนึ่งเขียนเพลงได้เก่งมากจริงๆ   ดนตรีของเพลงนี้ก็เป็นสไตล์อคูสติกครับ  วันอัดเสียงได้โปรดิวเซอร์พี่โอเล่-พณวรรธน์  พงศ์ภักดีบริบาล  มาคุมร้องให้ด้วย พี่โอเล่ดีไซน์ให้ผมร้องเน้นอารมณ์เป็นหลักครับ   ร้องค่อนข้างยากเหมือนกันครับ  แต่ปรับแก้กันไม่กี่รอบก็ผ่าน  สำหรับแฟนๆ ที่ชื่นชอบเพลงจากละครเรื่องนี้   ตอนนี้เพลงทั้งหมดจะถูกนำมารวมไว้ในอัลบั้มเพลงแทนความรู้สึกจากละคร “คู่กรรม” ครับ   มีทั้งหมดด้วยกัน 4 เพลง  คือ เพลง “เกิดมาคู่กัน” ของผม, เพลง “ห้ามใจ” ของหนูนา, เพลง “คู่กรรม” ของผมและหนูนา และเพลง “คำสัญญา” ของกัน-นภัทร ที่รับบทวนัสในละครด้วยครับ   เท่านั้นยังไม่พอในอัลบั้มนี้ยังมีโปสการ์ดสวยๆ พร้อมลายเซ็นต์ของพวกเราให้แฟนๆ สะสมกันด้วย  ตอนนี้อัลบั้มก็เสร็จเรียบร้อยพร้อมวางแผงแล้วครับ”

ติดตามอัลบั้มเพลงแทนความรู้สึกจากละคร “คู่กรรม” ได้ทุกแผงทั่วประเทศ หรือดาวน์โหลดได้ที่  *1230055 จ้า



Vodpod videos no longer available.

Cr. Official news from Exact & Scenario and Gmember

ใส่ความเห็น

