‘หนูนา’ เขิน ‘โกโบบี้’ โดนไซ้จนหน้าแดง


“หนูอังไม่ต้องเกร็งนะจ๊ะ”
ผ่านมรสุมความรักที่ไม่เข้าใจ โกโบบี้-สุกฤษฎิ์ เลยใช้โอกาสนี้สารภาพรัก อังศุมาลิน-หนูนา ชนิดหวานเจี๊ยบน้ำตาลเรียกพี่ ในฉากที่ โกโบริ(บี้) กำลังเคลิบเคลิ้มมีความสุขทุกครั้งที่ได้อยู่ใกล้ อังศุมาลิน (หนูนา) เลยขอสารภาพรักเพราะรักที่ล้นปรี่จากใจ ถ่ายทำที่บ้าน สวนริมคลองอัมพวา ต้องซ้อมจังหวะ บี้ เข้าไปกอด หนูนา แน่น เพื่อบอกรัก แค่ซ้อม หนูนา ก็เขินหน้าแดงแจ๋ จน บี้ แซวว่า “อากาศก็ไม่ร้อน ทำไมหน้าแดงจัง” ทำเอา หนูนา ยิ่งเขินจัด แต่ก็รวบรวมสมาธิซ้อมต่อ

         อืม…จุ๊บๆ

เริ่มถ่ายจริง บี้ นั่งทำงาน หนูนา ชงกาแฟมาให้ บี้ รับรู้ถึงความห่วงใย เลยรวบตัว หนูนา มากอดสารภาพรัก แล้วหอมเบาๆที่หัวไหล่ ตอนซ้อมแค่กอดยังเขิน นี่เล่นจริงโดนหอม หนูนา เลยเขิน ม้วนหนักกว่าเดิม บี้ ค่อยๆจับมือ หนูนา มาจูบอีกทีและสัญญาว่าจะรักและดูแล หนูนา ตลอดไป หนูนา แอบยิ้ม แต่ในใจปลื้มสุดๆ ยิ่งดูยิ่งหวาน เพราะ หนูนา เขินจริงดูน่ารัก ส่วน บี้ ก็อ้อนซะจนสาวคนไหนก็ต้องเคลิ้ม! ติดตามฉากนี้ได้ อังคารนี้ทางช่อง 5.

        ม่ายอาวอังอาย

Cr thairath

ใส่ความเห็น

