“บี้-หนูนา” ดี๊ด๊า ควงคู่เที่ยวรอบกรุง

หลังเคลียร์ปัญหาหัวใจลงตัว ความรักของคู่พระ-นาง “โกโบริบี้” กะ “อังศุมาลิน-หนูนา” ก็ดูเหมือนจะไม่มีอุปสรรคใดๆ มาขวางกั้น ล่าสุด “โกโบริบี้” ยังแอบหวานเกี่ยวก้อย “หนูนา” ไปตระเวนเที่ยวรอบกรุงโชว์สวีทซะจนฉ่ำอุรา ฉากนี้จะน่ารักน่าหยิกขนาดไหน? ไปดูกัน


ฉากนี้ผู้กำกับสันต์ ศรีแก้วหล่อ ยกกองไปถ่ายทำกันหลายสถานที่ ทั้งวัดอรุณราชวราราม และพระที่นั่งอนันตสมาคม ระหว่างถ่ายทำทั้งคู่เลยขอแชะรูปคู่กันอย่างสนุกสนาน โดยเริ่มต้นที่วัดอรุณราชวรารามก่อน ซึ่งเป็นช็อตที่บี้ตะลึงในความงามของพระปรางค์วัดอรุณฯ จึงชวนหนูนาเข้าไปชื่นชมความงามใกล้ๆ หนูนาเห็นบี้ให้ความสนใจจึงคว้ากล้องขึ้นมาถ่ายรูปพระปรางค์หลายมุม


จากนั้นหนูนาก็พาบี้ไปไหว้พระ เวียนเทียนรอบพระปรางค์เพื่อความเป็นสิริมงคล เมื่อได้ภาพที่วัดอรุณฯ จนเต็มอิ่มแล้ว ผกก.ก็ย้ายกองไปเก็บภาพที่หน้าพระที่นั่งอนันตสมาคมกันต่อ เป็นช็อตที่บี้สอนหนูนาหัดใช้กล้องถ่ายรูปเพื่อที่จะได้ถ่ายรูปเป็น หลังจากที่บี้สอนหนูนาจนคล่องแล้ว ทั้งคู่ก็ผลัดกันถ่ายรูปให้กันอย่างสนุกสนาน ตามดูฉากนี้ได้ในละคร “คู่กรรม” คืนวันอังคารที่ 26 มี.ค.นี้ เวลา 20.10 น. ทางช่อง 5

Cr banmuang

ใส่ความเห็น

