‘บี้’จุก’หนูนา’หล่นทับ ‘อังศุมาลิน’แรง!หวิดแท้งลูก


เป็นไงมั่ง‘อัง’?

เพิ่งจะสวีทกันหยกๆ โกโบบี้ กะ อังศุมาลิน ในละครยอดฮิต “คู่กรรม” ทางช่อง 5 ก็ผิดใจกัน อีกแล้ว แถมคราวนี้หนักหนาสาหัส ถึงขนาดใช้ชีวิตลูกในท้องเป็นเครื่องข่มขู่กันเลยทีเดียว โดยเป็นฉากที่ อังศุมาลิน (หนูนา–หนึ่งธิดา) กลัวกองทัพญี่ปุ่นจับ วนัส (กัน–นภัทร) ไปลงโทษ จึงพยายามถามข่าวคราวจาก โกโบริ (บี้–สุกฤษฏิ์) แต่ก็ถูกบ่ายเบี่ยงไม่ยอมตอบ อังศุมาลิน จึงประชดด้วยการโดดลงมาจากบันไดบ้านหวังให้ลูกในท้องแท้ง โกโบริ ใจหายรีบเข้าไปช่วยทันที! ฉากนี้ความยากอยู่ที่ตอนตกบันไดที่ทำไงไม่ให้ หนูนา ตกลงมาคอหักจริงๆ และขณะเดียวกันก็ให้พอดีที่ บี้ พุ่งเข้ามารับตัวไว้ทัน จึงต้องใช้เวลาซักซ้อมคิวอยู่นานพอควร เมื่อถ่ายจริง หนูนา กับ บี้ ก็ปะทะคารมกันรุนแรงก่อนที่ บี้ จะเดินหนีแต่ หนูนา ไม่ยอมปล่อยเดินตามไปว่าอีก และด้วยอารมณ์ชั่ววูบอยากประชด หนูนา จึงทิ้งตัวลงจากบันได จังหวะที่ทิ้งตัวจะมีทีมงานคอยรับอยู่ด้านล่างแต่กระนั้นก็ยังเจ็บเล็กๆน้อยๆ จากนั้นค่อยเป็นจังหวะที่ บี้ จะพุ่งตัวเข้ามารับก่อนที่ หนูนา จะทับลงไปทั้งตัว งานนี้ โกโบ-บี้ ต้องมีจุกบ้างละ เพราะ หนูนา ตัวก็ไม่ใช่เล็กๆ แต่ บี้ ก็ยังอึดลุกขึ้นมาประคองหนูนา ก่อนจะอุ้มพาไปปฐมพยาบาล…ตามให้กำลังใจกันได้วันจันทร์นี้.


“โกโบริ”ใจแข็ง


อั๊ยย่ะ!


อูย..ไม่น่าเลยเรา

Cr thairath

ใส่ความเห็น

