“บี้” ช้ำ เห็น “หนูนา-กัน” กอดกันกลมใน “คู่กรรม”


แม้จะมีเรื่องไม่เข้าใจกันอยู่บ่อยๆ แต่ก็ไม่เคยมีครั้งไหนที่ทำให้โกโบบี้ เจ็บปวดใจเท่ากับการได้มาเห็นภาพบาดตา “อังศุมาลิน-หนูนา” ยืนกอดกับ “วนัส-กัน” แนบแน่น ฉากรักสามเส้าจะลงเอยอย่างไร? ไปดูกัน
ฉากนี้ผู้กำกับสันต์ ศรีแก้วหล่อ ยกกองไปถ่ายทำที่บ้านสวนริมคลองอัมพวา จ.สมุทรสงคราม เริ่มที่ กันได้รับการปล่อยตัวชั่วคราวจากสันติบาล เพื่อมาพบ หนูนา หลังจากที่ทั้งคู่ไม่ได้พบเจอกันมานาน ทำเอาหนูนาดีใจสุดๆ เพราะไม่คิดไม่ฝันว่าจะได้พบกันอีก จากนั้นหนูนาก็เปิดประเด็นเล่าถึงบี้และลูกในท้องให้กันฟัง กันพอจะรู้เรื่องของหนูนาจากคำบอกเล่าของหมู กลศ และอุ้ย เกรียงไกร จึงเข้าใจความรู้สึกของหนูนา กันเลยคืนคำสัญญายอมปล่อยให้หนูนาเป็นอิสระ ทำเอาหนูนาดีใจสุดๆ รีบโผเข้ากอดขอบคุณกันทันที


จากนั้น ผกก.ก็ให้คิวบี้เดินผ่านมาเห็นภาพบาดตา หนูนากอดกันกลมกับกัน เลยทำให้บี้เข้าใจผิดคิดว่าหนูนาจะกลับไปรักกับกัน บี้ใจสลายทิ้งดอกมะลิที่เตรียมมาให้หนูนาลงพื้นแล้วเดินหนีไปทันที ผกก.สั่งตากล้องเก็บภาพบี้เดินจากไปด้วยจิตใจที่บอบช้ำจนเต็มอิ่ม แล้วก็สั่งคัทเช็คเทป ปรากฏว่าทุกอย่างผ่านฉลุย ต้องบอกว่าฉากนี้เศร้าและสะเทือนใจ ตามดูฉากนี้ได้ในคืนวันอังคารที่ 9 เม.ย.นี้ เวลา 20.10 น. ทางช่อง 5

Cr banmuang

ใส่ความเห็น

