“บี้-หนูนา” สั่งลา “น้ำตาท่วมจอ” อวสาน “คู่กรรม” ซาบซึ้งตรึงใจ!!

เดินเรื่องมาถึงตอนอวสานแล้ว สำหรับละคร “คู่กรรม” กับฉากสุดท้ายสะเทือนหัวใจคนดู คู่พระ-นาง “บี้-หนูนา” จะถ่ายทอดได้ซาบซึ้งประทับใจขนาดไหน? ไปดูกัน

ฉากนี้ผู้กำกับ สันต์ ศรีแก้วหล่อ ยกกองไปถ่ายทำที่ ชุมทางสถานีรถไฟบางซื่อ เริ่มที่หนูนาเดินใจคอไม่ดีตามหาบี้จนทั่วสถานีรถไฟ จนในที่สุดหนูนาก็พบบี้นอนบาดเจ็บสาหัสจมซากปรักหักพัง รีบยกไม้ทีละท่อนออกจากตัวบี้จนหมด พอหนูนาเห็นบี้ลืมตาก็รีบบอกให้บี้อดทนอีกนิด แล้วหนูนาก็รีบไปตามภูริมารักษาบี้ทันที พอภูริเห็นบาดแผลฉกรรจ์ที่หลังของบี้ก็รู้ทันทีว่าเกินเยียวยาไม่สามารถรักษาได้ ภูริจึงบอกให้หนูนาทำใจก่อนจะร่ำลาบี้เป็นครั้งสุดท้าย แล้วขอตัวไปรักษาคนอื่นต่อทันที

แต่หนูนาทำใจไม่ได้ที่จะเห็นบี้ตายไปต่อหน้าต่อตา จึงร้องไห้ออกมาชนิดเขื่อนแตก บี้เห็นหนูนาร้องไห้หนักก็ปลอบใจ แล้วบอกให้หนูนาตั้งสติคิดถึงลูกในท้องให้มากๆ พอหนูนาเริ่มได้สติก็รู้ว่าไม่มีทางยื้อชีวิตบี้ไว้ได้ หนูนาจึงใช้เวลาที่เหลืออยู่น้อยนิด บอกความรู้สึกทั้งหมดที่มีให้บี้ฟัง บี้ตั้งใจฟังความรู้สึกของหนูนาด้วยลมหายใจที่รวยรินลงทุกขณะ หนูนาจึงสารภาพรักบี้พร้อมกับค่อยๆ โน้มหน้าเข้าไปจูบลาเป็นครั้งสุดท้าย พอบี้ได้ยินคำสารภาพรักจากหนูนาก็สิ้นลมหายใจด้วยจิตใจที่อิ่มเอมในอ้อมกอดของหนูนา ตามดูตอนอวสานละคร “คู่กรรม” คืนวันอังคารที่ 16 เม.ย.นี้ เวลา 20.10 น. ทางช่อง 5

Cr banmuang

One thought on ““บี้-หนูนา” สั่งลา “น้ำตาท่วมจอ” อวสาน “คู่กรรม” ซาบซึ้งตรึงใจ!!

ใส่ความเห็น

