‘บี้’ปลื้มเป็นทั้ง‘ผู้ให้และผู้รับ’ สุดประทับใจกิจกรรม‘ชวนน้องกินข้าว’

สำเร็จลุล่วงไปด้วยดี สำหรับกิจกรรมดีๆ เนื่องในโอกาสพิเศษเดือนของวันเด็กแห่งชาติกับ “Bie Sukrit ชวนน้องกินข้าว” ที่ซูเปอร์สตาร์ขวัญใจน้องๆ บี้-สุกฤษฎิ์ วิเศษแก้ว จัดขึ้นเพื่อสร้างความสุขสนุกให้กับน้องๆ ทั้ง 4 โรงเรียน ได้แก่ โรงเรียนวัดคลองบางปิ้งโรงเรียนวัดดอนโรงเรียนวรรณวิทย์ และ โรงเรียนบางมด (ตันเปาวิทยาคาร) งานน้ี้นอกจากพี่บี้จะได้เห็นรอยยิ้ม เจ้าตัวยังมีเรื่องราวประทับใจที่เกิดขึ้นระหว่างทำกิจกรรมนี้อีกเพียบมาเล่าให้ฟังด้วย

ก่อนอื่นผมขอย้อนไปที่จุดเริ่มต้นของกิจกรรม “Bie Sukrit ชวนน้องกินข้าว ซึ่งเริ่มจาก เมื่อหลายปีก่อน ผมเคยคิดไว้ว่าอยากจะไปร้องเพลงให้น้องๆ ในโรงเรียนต่างจังหวัดฟัง แต่ด้วยความที่เราทำงานตลอด ยังไม่มีโอกาสได้ไป ก็เลยตั้งเป้าหมายว่าในปีนี้ผมจะต้องไปให้ได้ เพราะน้องๆ ต่างจังหวัด บางครั้งเค้าดูผมในทีวี. ไม่เคยเจอตัวจริงของผม พอดีทางผู้ใหญ่ ในค่ายคิดโปรเจกท์นี้ขึ้นมา ซึ่งก็ตรงกับความตั้งใจของผมด้วย ถึงแม้ว่าแต่ละโรงเรียนที่ผมไปหาน้องๆ จะใช้เวลาเพียงไม่กี่ชั่วโมง แต่ก็มีเรื่องราวความประทับใจเกิดขึ้นเยอะ เช่น โรงเรียนวัดคลองบางปิ้ง จ.สมุทรปราการ ซึ่งทุกที่ที่ผมไปจะไปแบบไม่ได้บอกน้องๆ ล่วงหน้า มีแค่คุณครูเท่านั้นที่รู้ พอผมไปถึงปรากฏว่าทุกคนเซอร์ไพรส์มาก ดีใจมาก เราได้กินข้าวกลางวันด้วยกัน มีร้องเพลงเล่นเกมส์สนุกๆ ด้วยกัน ซึ่งตลอดระยะเวลาที่ผมอยู่กับน้องๆ จะได้เห็นความน่ารักสดใส เห็นใบหน้าที่มีความสุข และทำให้รู้ว่าเด็กๆ รุ่นใหม่กล้าแสดงออกมากขึ้น เพราะเวลาผมถามว่าใครอยากเต้น ทุกคนก็ยกมือลุกมาเต้นกับเราเยอะมากครับ”

Credit : http://www.naewna.com/entertain/199131

ใส่ความเห็น

