บอก9 เล่าสิบ 2011 Dec 26


http://www.youtube.com/watch?v=ExDdVK17ukU&feature=player_embedded

‘บี้’ ชวนแฟนร่วมกิจกรรม สุข สนุก


หลังส่งซิงเกิ้ลใหม่  “ณ บัดNOW”  ให้แฟนๆ สนุกคึกคักส่งท้ายปีเก่าต้อนรับปีใหม่  จนส่งให้เพลงนี้ฮิตติดชาร์ตทุกคลื่นหน้าปัดวิทยุไปเรียบร้อยโรงเรียนบี้แล้ว   ล่าสุดหนุ่มฮอตเจ้าของเพลงฮิตบี้-สุกฤษฎิ์  วิเศษแก้ว  ก็ถือโอกาสจัดกิจกรรมพิเศษ “สุข สนุก ณ บัดNOW กับ Bie”  เพื่อมอบความสุขให้แฟนๆ กันอีกระลอก   อยากรู้รายละเอียดการร่วมสนุกจะเป็นยังไง?  ไปฟังบี้เล่า..

“สำหรับกิจกรรมนี้ถือเป็นกิจกรรมพิเศษ  ที่ผมตั้งใจทำขึ้นมาเพื่อมอบความสุขให้กับแฟนๆ โดยเฉพาะครับ   ซึ่งใครที่ชมมิวสิควิดีโอเพลง  “ณ บัดNOW” ก็คงจะได้เห็นไอคอน “ณ บัดNOW” กันไปแล้ว   โดยกิจกรรมนี้จะให้แฟนๆ ร่วมสนุกด้วยการถ่ายรูปคู่กับไอคอน   แล้วส่งรูปมาลุ้นรับรางวัลสุดพิเศษจากผม  สำหรับไอคอนนี้ก็จะทำออกมาเป็นเข็มกลัด,สติ๊กเกอร์และป้ายติดรถยนต์   เพื่อแจกให้แฟนๆ ในวันที่  7 ม.ค.นี้  ที่สยามสแควร์, เซ็นทรัลเวิร์ล และ อนุสาวรีย์ชัยสมรภูมิครับ โดยในวันนั้นผมมีคิวไปแจกไอคอนนี้ให้แฟนๆ ด้วยตัวเองที่สยามและเซ็นทรัลเวิร์ลด้วย  ใครที่ว่างไปเจอกันได้ตั้งแต่เวลา 14.00 น.นะครับ”

“และเมื่อแฟนๆ ที่ได้รับไอคอนนี้แล้ว  ก็ทำตามกติกาง่ายๆ  เพียงเอาไอคอนนี้ไปติดที่ไหนก็ได้พร้อมกับถ่ายรูปคุณยิ้มแบบที่มีความสุขที่สุดคู่กับไอคอน  ย้ำนิดนึงว่าขอเป็นภาพที่มีความละเอียดสูงสุด  แล้วอัพโหลดส่งมาที่  www.facebook.com/BIETHESTARFANPAGE  ส่งมาได้ตั้งแต่วันนี้จนถึงวันที่  20 ก.พ.นี้ครับ   อยากให้แฟนๆ ร่วมสนุกส่งกันมาเยอะๆ ครับ   50 ภาพของใครแจ่มว๊าวโดนใจผมสุดๆ ก็จะเป็นผู้โชคดีได้มารับรางวัลเสื้อยืด  “ณ บัดNOW” Limited  Edition  จากผมในวันที่ 28 ก.พ.ที่ห้องออดิทอเรียม ชั้น 21 อาคารจีเอ็มเอ็ม แกรมมี่ครับ”

ตามดูกติกาการร่วมสนุกในกิจกรรม “สุข สนุก ณ บัดNOW กับ Bie”  ได้ที่www.facebook.com/BIETHESTARFANPAGE 

Cr : http://news.gmember.com/บี้-ชวนแฟนร่วมกิจกรรม-สุข-สนุก/Detail-3505

http://www.exact.co.th/news/news192.html

‘บี้-ป้อง’ ซิวรางวัล ‘TV Drama Awards 2011’ กลับไทย

เป็นสองหนุ่มฮอตจริงๆ สำหรับ “บี้” สุกฤษฎิ์  วิเศษแก้ว และ  “ป้อง” ณวัฒน์  กุลรัตนรักษ์ เพราะทั้งคู่ได้ไปสร้างชื่อเสียงให้กับประเทศไทย ด้วยการคว้ารางวัล “TV Drama Awards” จากสถานีโทรทัศน์อันฮุย ประเทศจีนมาได้ทั้งคู่ 

โดยบี้ คว้ารางวัลพระเอกยอดนิยม The Best Foreign Drama Of The Year 2011 จากเรื่องดอกรักริมทาง (ละครต่างประเทศยอดนิยมในประเทศจีน ปี 2011) มาครอง ส่วน “ป้อง”ณวัฒน์ ได้รับรางวัลดารานำชายต่างประเทศยอดนิยม (The Most Popular Foreign Actor) ในการประกาศผลรางวัล TV Drama Awards 2011 จากปักกิ่ง ประเทศจีน

อย่างนี้ต้องปรบมือแสดงความยินดีกับ “บี้-ป้อง” ให้ดังๆ แล้น!!
อ่านเพิ่มเติม

ที่สุดแห่งปี ‘2011’ กับ แกรมมี่ เบสต์ ออฟ เดอะ เยียร์!

จากทุกกระแสตอบรับดีเยี่ยมของงานเพลงคุณภาพ สู่…บทสรุปความสำเร็จแห่งปี “GMM GRAMMY BEST OF THE YEAR 2011” อัลบั้มรวมเพลงฮิตที่สุดแห่งปี…สำหรับคุณ CD , VCD ไปไล่เรียงกันดูว่ามีเพลงของศิลปินคนไหนที่เป็นที่สุดในปีนี้ เริ่มที่ ซุปเปอร์สตาร์ของเมืองไทย “เบิร์ด” ธงไชย ที่สร้างปรากฏการณ์ความสนุกครั้งใหญ่ ในเพลง “Too Much So Much Very Much”  มาฮิตตอบรับ กับกระแสความคิดถึงกับเพลง “คิดมาก” ของ “ปาล์มมี่” กันต่อ และสุดๆ กับเพลง “จินตนาการ” ถือว่าเป็นเพลงแจ้งเกิดให้ “ตูมตาม the star” เลย จริงๆ

ส่วนท่อนฮุกที่เป็น “ทอล์ก ออฟ เดอะ ทาวน์” ที่คนร้องตามกันสุดเสียง “รอแล้วได้อะไร“จาก “นิว-จิ๋ว” และเพลง “ทุ้มอยู่ในใจ” ในแบบ “เก้า” จิรายุ เพลงประกอบภาพยนตร์เรื่องดังของปี “SuckSeed” ก็ทุ้มอยู่ในใจสาวๆ ได้ไม่น้อยส่วน “จากนี้ไปจนนิรันดร์” ของ “เอ๊ะ” จิรากร ก็ถือว่าเพลงรักอันดับหนึ่งของทุกคู่รักชอบกันมากๆ สำหรับหนุ่มๆ วง ร็อคหัวมัน “โปเตโต้” ก็ส่งเพลง “เธอยัง”  ฮิตจนมียอดดาวน์โหลดมากที่สุด

เพลง “รักนะคะ” เพลงรักอบอุ่นที่สุดของ “บี้ the star” ก็ไม่น้อยหน้าใคร ครองขวัญใจมหาชนกันเลยทีเดียว ส่วนที่สุดของเพลงอ่อนไหว แต่ไม่อ่อนแอ ก็ต้องเพลง “ไม่ขอก็จะให้” ของ “ดา เอ็นโดรฟิน”  สร้างความประทับใจไม่รู้จบ สำหรับเพลง“ปฏิเสธไม่ได้ว่ารักเธอ” จาก “แคลช Feat.Kal แคล” ส่วน “ยังโสด” เพลงเปิดตัว 4 สาว “โอลีฟส์” ก็ได้ใจหนุ่มๆ ทั้งประเทศสุดๆ  และเพลง “คนบนฟ้า” ของ paradox ขึ้นชาร์ตวิทยุอย่างรวดเร็ว

พิเศษสุด อัลบั้ม “GMM GRAMMY BEST OF THE YEAR 2011” มีโปสการ์ดข้อความอวยพรจากศิลปิน จับจองเป็นเจ้าของกันได้

ที่มา : gmember

‘บี้ เดอะสตาร์’ พัฒนาฝันเพื่อคนที่รัก กับซิงเกิ้ลใหม่ ‘ณ บัด Now’

หนุ่มเหนือช่างฝัน แต่ ณ ปัจจุบันฝันนั้นไม่ต้องนอนหลับก่อนถึงจะเห็นอีกแล้ว “บี้-สุกฤษฎิ์ วิเศษแก้ว” นักร้องหนุ่มคนนี้การันตีได้ว่าหากเราทำตามฝันนั้นให้เต็มที่ ไม่ละทิ้งความฝัน รับรองว่าวันนึงความฝันนั้นจะเป็นจริง ไม่ช้าก็เร็ว จนวันนี้กี่อัลบั้ม กี่เพลงฮิตที่ปล่อยออกมา พร้อมท่าเต้นที่เป็นเอกลักษณ์สามารถจำได้ง่ายๆ บวกกับความใกล้ชิดที่มีให้กับแฟนคลับทุกครั้งในการขึ้นคอนเสิร์ต ทำให้หลายคนติดหนึบยกให้เป็นเอนเตอร์เทนเนอร์อันดับต้นๆ แต่ถึงอย่างใร ‘บี้’ ก็ไม่เคยที่จะหยุดนิ่งอยู่กับที่ เขาคิดเสมอว่าจะต้องพัฒนาไปเรื่อยๆ ฉะนั้นการกลับมาสร้างรอยยิ้มให้กับแฟนๆ ที่ต่างก็คาดหวังเอาไว้สูงว่าจะต้องเห็นอะไรที่แปลกใหม่จากคนที่เขารัก แต่นั้นไม่ใช่เรื่องที่น่ากังวัลหรือหวั่นใจสำหรับ ‘บี้’ เลย เพราะเขาทำเต็มที่แล้วกับผลงานชิ้นล่าสุดซิงเกิ้ลใหม่ ‘ณ บัด Now’ รวมถึงเรื่องความรักกับสาวๆ ที่หนุ่มคนนี้ขอแค่ 2 อย่าง คือ ‘ความเข้าใจ’ และ ‘รักที่ตัวตน’

Q : หลังจากที่หายไปนาน ตอนนี้กลับมาทำซิงเกิ้ลใหม่รู้สึกยังไงบ้าง?
A : “ครับ ตื่นเต้นครับ เพราะว่าเราห่างหายในเรื่องของงานเพลงไปนานพอสมครวเหมือนกันหลังจากจบคอนเสิร์ตก็หลายเดือนอยู่ ช่วงนั้นเราก็ทำงานต่างๆ ด้วย พักด้วย แต่ก็ไม่ได้หนักมาก เราก็ทำซิงเกิ้ลตัวนี้ด้วยใช้เวลานาน เราแก้กันหลายสเต็ปมาก จนมาได้วันเวลาปล่อย คือ 14 ธันวาคม นี้ มีชื่อว่า ณ บัด นาว”

Q : การกลับมาครั้งนี้ยังคงความเป็นเอกลักษณ์ในเรื่องของท่าเต้นอยู่ไหม?
A : “มีครับ นี้คือทุกอย่างที่ทุกคนอยากเห็นบี้ครับ ในเรื่องของความสนุกสนานในเรื่องของท่าเต้น ยังไงเราไม่ทิ้งตรงนั้น ท่าเต้นที่เรียบง่ายอยากให้ทุกคนเต้นตามได้ แต่ยังคงความสนุกสนานอยู่เรายังมีนะครับ”

Q : รู้สึกหวั่นใจบ้างไหม ที่ทุกคนคาดหวังในการกลับมาของเรา?
A : “จริงๆ แล้วเราทำเต็มที่ครับ ส่วนกระแสตอบรับจะดีหรือไม่ดีนั้น ก็อยู่ที่ประชาชนตัดสินเนอะ เพราะว่าเราและก็ทีมงานทุกๆ คนทำได้เต็มที่ที่สุดแล้วจะได้ไม่ได้ จะรอดไม่รอดให้ประชาชนทุกคนเป็นคนตัดสินครับ แต่ก็อยากทุกคนฟังแล้วก็ชอบแค่นั้นครับ ไม่ได้หวังว่าเพลงนี้จะต้องโด่งดังอะไร แค่คนชอบเพลงของเรา ไม่ได้ฟังแล้ว อี๊! หรือว่าอะไร แค่ฟังแล้วก็บอกชอบจัง แค่นี้ก็พอใจแล้วครับ”

Q : ถามถึงเรื่องที่ได้มีโอกาสไปโชว์ตัวที่เมืองจีนหน่อย?

A : “กระแสตอบรับดีนะครับ แฟนๆ ที่นั้นน่ารักมาก จริงๆ แล้วก็เหมือนกับแฟนคนไทย แต่ว่าภาษาที่เขาพูดเป็นภาษาจีนแค่นั้นเอง ฟีตแบคดีครับ แล้วแฟนๆ บางกลุ่มบางคนเวลาที่มีคอนเสิร์ตก็จะนั่งเครื่องบินมาที่นี่มาดูคอนเสิร์ตมา ดูอะไรหลายๆ ครั้ง แล้วผลงานหลายอย่าง มีแฟนคลับคนไทยก็พูดจีนได้บ้างจะแปลเป็นจีนแล้วส่งไปให้คนจีน หรือบางครั้งแมกกาซีนของจีนมีโพลหรือว่ามีอะไรต่างๆ เขียนถึงบี้ แฟนคลับจีนก็จะเอามาโพสต์แล้วก็แปลเป็นภาษาอังกฤษให้แฟนคลับไทยได้อ่าน”

Q : รู้สึกยังไงที่เป็น ‘บี้ เดอะสตาร์’ เหมือนเป็นแบบอย่างหรือไอดอลของใครหลายๆ คน?
A : “จริงๆ แล้วการแบบอย่างทำอะไรก็ต้องคิดหน้าคิดหลังเยอะนะครับ ไตร่ตรองให้ดี เหมือนครั้งนึงเราเคยมีไอดอล อาจจะเป็นพี่เจ เจตริน พี่มอส ปฏิภาณ พี่เบิร์ด ตอนเด็กๆ ที่เราเห็นเขา บางครั้งเราเห็นในมิวสิควีดิโอ ตามละคร เราเห็นเขาทำอะไรเราก็อยากจะทำตาม ฉะนั้นเวลาเราจะทำอะไรเราก็ต้องคิดหน้าคิดหลังให้ดีๆ เดี๋ยวเด็กๆ ทำตาม อะไรที่เราทำไม่ดีออกไปจะแย่”

Q : ส่วนตัวคิดว่า ณ วันนี้ประสบความสำเร็จมากพอแล้วหรือยัง?
A : “ยังนะครับ ผมคิดว่าอาจจะเป็นอีกหนึ่งก้าวของการเดินทางมากกว่า เพราะว่ายังมีอีกหลายๆ อย่างที่ยังเป็นจุดบอดของเรา การร้อง การเต้น การแสดง หลายๆ อย่างที่ยังเป็นจุดบอด (ก็โอเคอยู่) โอเคไหม ก็โอเค แต่ถามว่าดูแล้วบางครั้งจะมีจุดบอดรายละเอียดเล็กๆ น้อยๆ ในหลายๆ จุด หลายๆ ที่เรายังทำไม่ได้ ถ้าเกิดเราเติมเต็มในส่วนนั้นได้ก็จะทำให้เรารู้สึกว่ามีความมั่นใจในผลงานต่างๆ ที่ทำให้เราพอใจมากขึ้น ซึ่งตรงนี้เราก็โอเคในระดับหนึ่งแล้ว แต่ทุกอย่างต้องมีการพัฒนาครับ ไม่มีการหยุดนิ่งอยู่กับที่”

Q : จะเห็นได้ว่าไปไหนก็มีแต่คนรัก มีวิธีการรักษาแฟนคลับให้รักและอยู่กับเรายังไงบ้าง?
A : “จริงๆ เราก็เป็นตัวเรา ถ้าเกิดเรามาเสแสร้ง เราก็เสแสร้งไม่ได้นาน เราก็สนุกสนานกับเรา เล่นกับเรา พยายามจำหน้าเขาให้ได้ พยายามจำชื่อให้ได้ ถึงแม้อาจจะจำไม่ได้ทุกคน (ยิ้ม) แต่ว่าเราก็ให้ความเป็นกันเองกับเขาเหมือนเป็นพี่เป็นน้องกัน”

Q : ลึกๆ คิดว่าอะไรที่ทำให้แฟนคลับรักและอยู่กับบี้ไม่ไปไหน?
A : “น่า จะเป็นความใกล้ชิดที่เรามีให้กันเวลาไปเล่นคอนเสิร์ต ผมก็จะมองว่ามาจากไหนครับ ต่างจังหวัดเหรอ โอ้วนี่ป้ายไฟ เราก็จะทักทายกัน วันนี้ง่วงนอนหรือยังครับ เราร้องเพลงไปก็จะหันมาเล่น หันมาทักทายเขาอย่างนี้ เขาก็อาจจะชอบที่จุดนี้ทำให้รู้สึกว่าเรากับเขาใกล้ชิดกัน แล้วเวลาเขาไปงานบ่อยๆ เราก็จะเริ่มรู้ว่าคนนี้มาบ่อย จำได้ก็จะทักเรียกชื่อเขา เขาก็จะดีใจครับ”

Q : หลายๆ คนยกให้เป็นเอนเตอร์เทนเนอร์อันดับต้นๆ เลย?
A : “ก็ขอบคุณนะครับ ที่หลายๆ คนยกให้เป็นเอนเตอร์เทนเนอร์ แต่อย่างที่บอกว่าทุกอย่างก็ต้องมีการพัฒนาไปเรื่อยๆ ทุกวันนี้ผมก็อาจจะยังพูดหรือเอนเตอร์เทนได้ไม่ดีเท่ากับหลายๆ คนที่เขาทำเก่งๆ กัน ฉะนั้นเราต้องไม่หยุดอยู่กับที่ เราต้องมีการพัฒนา ถ้าวันนึงเราหยุดอยู่กับที่หรือการหยุดอยู่กับที่เนี่ย การย้ำใจว่าตัวเองเจ๋งแล้ว เราก็จะลงๆ ไปเรื่อยๆ”

Q : ขอถามถึงเรื่องหัวใจหน่อย การเป็น ‘บี้ เดอะสตาร์’ ทุกวันนี้ทำให้สาวๆ เขามาหาเรายากไหม?
A : “หลายๆ คน อาจจะมองว่ายาก เพราะชีวิตของคนไม่ใช่เฉพาะคนไทยนะครับ มนุษย์เกิดมาก็ต้องติดในเรื่องของลาภ ยศ ชื่อเสียงอย่างนี้ พอมีสิ่งนี้เขามาติดเพราะว่าคำว่าชื่อเสียง คนก็เลยติดว่ามีชื่อเสียงเป็นนักร้องเข้าหายากอยู่แล้ว แต่จริงๆ ถ้ามองไปถึงแก่นลึก คนเราก็คือคนครับ เราก็มีความต้องการหรือว่ามีความสุข ความเหงา ความเศร้า ในทีวียิ้มบางครั้งที่บ้านอาจจะมีมุมเศร้าหรือว่าอะไร แต่คนเราก็คนเหมือนกัน คนไทยก็จะมองว่าเป็นนักร้องยากๆ อย่าเลย จริงๆ แล้วก็ไม่ใช่ครับ”


Q : อย่างนี้ถือว่ามีเพื่อนคุยอยู่บ้าง?
A : “มีครับ ก็มีเพื่อนๆ ที่เรารู้จักอยู่บ้าง คุยกันปกติ เพราะยังไงเพื่อนเราก็คือเพื่อน ยังไงผมไปอยู่กับเพื่อนเราก็เป็นเพื่อนกันครับ”

Q : ในใจลึกๆ เคยคิดไหมว่าสาวๆ เข้ามาหาเราเพราะว่าเราเป็น ‘บี้ เดอะสตาร์’?
A : “ก็มีบ้างครับ บางครั้งเขาก็แสดงออกให้เราเห็นได้ชัดว่าเข้ามา เพราะเป็นนักร้อง แต่เราก็จะมีเพื่อนๆ คอยเตือนว่า เฮ้ยๆ คนนี้เหรอ หรือบางครั้งเราก็จะสัมผัสได้เอง”

Q : มีวิธีเลือกหรือตอบปฏิเสธยังไง
A : “ก็บอกตรงๆ ครับ ตกลงกันตั้งแต่แรกไว้เลยว่าถ้าเราตกลงว่าจะคบกัน ผมเป็นบี้นะ ถ้าเกิดคบกันในฐานะบี้ เดอะสตาร์ เราไม่คบกันนะ เราก็บอกตรงๆ ครับ เราก็ไม่ได้อ้อมค้อมอะไร จะได้รู้กันไปเลย”

Q : แล้วจริงๆ สเปคผู้หญิงที่ ‘บี้’ ชอบเป็นยังไง?
A : “จริงๆ ก็ไม่ได้มีสเปคอะไร เราอยากได้คนที่เข้าใจงานของเรามากกว่า เพราะว่างานของเราไม่มีใครเข้าใจ น้อยคนที่จะเข้าใจว่าเราทำงานไม่เป็นเวลา เช้า เย็น สาย ดึก ข้ามวัน หยุดบ้าง โดนเรียกตัวด่วนบ้างอย่างนี้ แล้วส่วนใหญ่ผู้หญิงจะชอบคนที่มีเวลาให้เยอะๆ หรือมีเวลาที่แน่นอน แปดโมงเช้าเลิกสี่โมงเย็น เลิกงานกลับบ้านมากินข้าวกับครอบครัวอย่างนี้ แต่ว่าการที่เราทำงานตรงนี้หาคนเข้าใจยาก”

Q : สุดท้าย ใกล้รับสมัครเดอะสตาร์ 8 แล้ว มีอะไรฝากถึงน้องๆ รุ่นต่อไปบ้าง?
A : “ทุกๆ คนมีความฝันนะครับ ขอให้ทำตามฝันนั้นให้เต็มที่อย่าละทิ้งความฝัน เพราะว่าความฝันเป็นเหมือนโกของชีวิต เป็นจุดมุ่งหมายของชีวิตว่าเราจะเดินไปทางไหน อยากให้รักษาสิ่งเหล่านั้นไว้แล้วก็รับรองว่าวันนึงความฝันนั้นจะเป็นจริงครับ ไม่ช้าก็เร็ว”.

ที่มา : ไทยรัฐออนไลน์